Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB bị loại khỏi giải vì để CĐV tràn xuống sân hành hung trọng tài

Chủ Nhật 10/03/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Kamza bị LĐBĐ Albania đuổi khỏi giải vô địch quốc gia nước này vì để nhiều CĐV xuống sân hành hung trọng tài sau trận hòa 1-1 của đội nhà trước CLB Laci hôm 3/3 vừa qua.
Sự cố xảy ra ở trận đấu giữa CLB Laci và Kamza trong khuôn khổ Katergoria Superiore - giải vô địch quốc gia Albania. Bạo loạn xảy ra tại sân khi trọng tài chính Eldorjan Hamiti quyết định cho đội khách Laci hưởng quả 11 m.
CLB bị loại khỏi giải vì để CĐV hành hung trọng tài hình ảnh
Trọng tài Hamiti ngã dúi dụi sau khi bị CĐV hành hung.


Nhiều CĐV quá khích từ khán đài sân Stadiumi Kamza đã tràn xuống và tạo ra vụ hỗn loạn. Lực lượng cảnh sát được huy động nhưng không thể khống chế tình hình trước sự hung hãn của người hâm mộ đội chủ nhà.

Trong đoạn clip được The Sun đăng tải có ghi lại cảnh một CĐV được cầu thủ khuyên nhủ nhưng vẫn quay lại và tung cú song phi vào trọng tài Hamiti. Sau đó, vị vua áo đen này phải hứng chịu cơn mưa cú đấm từ những kẻ quá khích đứng gần đó.
CLB bi duoi khoi giai vi de CDV tran xuong san danh trong tai hinh anh 1
Trọng tài Hamiti ngã dúi dụi sau khi bị CĐV hành hung.

Trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Bojan Najdenov tận dụng quả 11 m thành công để giúp Laci ra về với 1 điểm.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng ở đó. Ngay sau khi để xảy ra sự cố, CLB Kamza đã bị LĐBĐ Albania đuổi khỏi giải, đồng thời phải đóng khoản tiền phạt 7.000 bảng.

Nghiêm trọng hơn, Hiệp hội trọng tài nước này cũng đang đình công và tuyên bố sẽ không trở lại làm việc chừng nào LĐBĐ khắc phục được tình trạng bạo lực trên sân cỏ, đặc biệt là hướng vào các trọng tài mỗi khi phải đưa ra các quyết định nhạy cảm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X