Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Barnsley đăng đề nghị mua cầu thủ ở diễn đàn dành cho… cổ động viên

Thứ Ba 23/05/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện thật như đùa, CLB Barnsley đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười trong việc chiêu mộ chân sút Stevie Mallan. 

 

CLB Barnsley dang nham de nghi mua cau thu hinh anh

CLB Barnsley đăng nhầm đề nghị mua cầu thủ lên diễn đàn của cổ động viên


Số là, CLB Barnsley đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Stevie Mallan từ St Mirren. Nhưng thay vì gửi thư đề nghị đến website chính thức của CLB St Mirren là Stmirren.com, đại diện từ phía Barnsley lại gửi nhầm tới địa chỉ Stmirren.co.uk. Đây chỉ là diễn đàn dành riêng cho các cổ động viên, không phải là trang web chính thức của St Mirren.
 
Nhưng thật may mắn, một thành viên trong ban quản trị diễn đàn của St Mirren đã phát hiện sai sót kịp thời và chuyển lời đề nghị của Barnsley tới đúng địa chỉ. Chính nhờ đó mà Barnsley đã nhanh chóng hoàn tất việc ký kết hợp đồng, chiêu mộ thành công chân sút Stevie Mallan với mức phí 200.000 bảng từ CLB St Mirren.
 
CLB Barnsley dang nham de nghi mua cau thu hinh anh
Cầu thủ Stevie Mallan

Trong mùa giải này, St Mirren đã thi đấu không thành công, đang đứng trước nguy cơ bị xuống hạng. Nhưng cá nhân cầu thủ Stevie Mallan, 21 tuổi, lại chơi khá hay, tỏa sáng với 12 bàn thắng. Đó là lý do tại sao Barnsley lại bỏ ra số tiền không hề nhỏ để có thể sở hữu cầu thủ này. 
 
Bản hợp đồng của Stevie Mallan với Barnsley có thời hạn 3 năm. Chia sẻ về điều này, Mallan nói: “Tôi rất vui khi được bước tiếp trong sự nghiệp thi đấu. Đôi khi tôi muốn đi tới Anh để làm điều gì đó tốt hơn cho bản thân mình. Tôi chắc chắn rằng mình cũng như Barnsley đều cảm thấy vui vẻ khi được sát cánh cùng nhau”.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X