Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB bán chuyên nghiệp của Anh dùng xe hơi làm tan băng sân đấu

Thứ Năm 21/01/2016 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Súy chút nữa một trận đấu thuộc khuôn khổ FA Trophy đã phải hoãn lại vì bị băng giá phủ khắp mặt sân vận động. Tuy nhiên, nhờ vào dàn xe hơi đồ sộ, cuối cùng trận đấu vẫn được diễn ra đúng kế hoạch.


Ngày 19/1 vừa qua, hai đội bóng Altrinacham và Bognor Regis có trận đấu trên sân Nyewood Lane trong khuôn khổ giải đấu dành cho các CLB bán chuyên nghiệp, FA Trophy.

CLB ban chuyen nghiep cua Anh dung xe hoi lam tan bang san dau hinh anh
Dàn xe hơi được huy động "ra sân" làm tan băng giá

Vì không được trang bị hệ thống sưởi đắt tiền nên tới khoảng thời gian hiệp 2 của trận đấu, tưởng chừng như mặt sân đã bị băng giá phủ kín, không ai có thể “làm ăn gì được” trên đó bởi lúc bấy giờ, nhiệt độ trên sân đã chạm ngưỡng 0 độ C và gió thổi rất mạnh.

CLB ban chuyen nghiep cua Anh dung xe hoi lam tan bang san dau hinh anh 2
Chung cuộc CLB Bognor Regis đã giành chiến thắng 2-1 trước Altrincham

Để trận đấu không bị gián đoạn, cả 2 CLB Bognor Regis và Altrincham đã chung tay nghĩ cách khắc phục. Thế là biện pháp tối ưu đã được thực thi, tất cả xe hơi của cổ động viên hai bên được đưa vào sân và đồng loạt nổ máy. Sức nóng từ xe ô tô lan ra nhanh chóng làm tan băng giá.

Tuy là biện pháp phá băng khá kỳ cục và có phần hơi tốn kém, nhưng hiệu quả thật bất ngờ, băng giá đã tan, trận đấu vẫn được diễn ra đủ 90 phút thăng hoa. Kết quả chung cuộc của trận đấu là 2-1 nghiêng về CLB Bognor Regis.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X