Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Clarence Seedorf để mắt tới Canalis?

Thứ Bảy 28/11/2009 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể hiểu được vì sao tiền vệ da màu Clarence Seedorf cùng nữ diễn viên xinh đẹp Elisabetta Canalis lại đang nhận được quan tâm đặc biệt từ nhiều người. Như một sự trùng hợp, cả hai đều có mặt tại London.

Elisabetta tới London để tham gia buổi biểu diễn thời trang của nhà tạo mẫu Roberto Cavalli, còn Seedorf góp mặt trong chiến dịch bảo vệ môi trường có tên “Time for Climate Justice”. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cả hai không tá túc trong cùng một khách sạn hạng sang ở đây. Tiếp đó, Seedorf và Canalis bị bắt gặp trong khi ăn tối vui vẻ tại tiệm My Fair. Sự thân mật thể hiện rõ nét qua việc cả hai ôm hôn thắm thiết khi rời khỏi tiệm ăn.

Nữ diễn viên Elisabetta Canalis

Còn quá sớm để khẳng định cả hai đang “bước vào vườn yêu”. Song những gì đang diễn ra khiến người ta không khỏi giật mình. Bởi, nữ diễn viên khả ái kia vừa đính hôn với diễn viên gạo cội George Clooney. Trong khi đó, “số 10” của AC Milan cũng đã có với cô vợ Luviana 4 mặt con. Tổ ấm của Seedorf được ví là một trong số những tổ ấm hạnh phúc nhất trong giới cầu thủ tại Italia. Nếu quả là Seedorf “để mắt” tới Canalis, đây sẽ là một vụ lùm xùm trong thời gian tới. Trước kia, Canalis từng có thời gian qua lại với một vài cầu thủ như Bobo Vieri hay Reginaldo. Rất có thể, Seedorf sẽ lại tự điền tên vào danh sách nhân tình của nữ diễn viên đầy quyến rũ này!?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X