Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ciro Immobile nhập viện sau vụ tai nạn kinh hoàng

Chủ Nhật 16/04/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ciro Immobile và các con của mình đã gặp tai nạn, cầu thủ người Italia đã phải nhập viện, nhưng rất may là anh chỉ dính chấn thương nhẹ. 

Đội trưởng của Lazio lái xe chở các con đã gặp tai nạn ở Roma. Vụ va chạm kinh hoàng xảy ra vào sáng Chủ nhật. Những hình ảnh cho thấy mặt trước của chiếc SUV Land Rover đã bị phá hủy hoàn toàn. Vụ tai nạn xảy ra Stadio Olimpico, sân nhà của Lazio.

Cầu thủ 33 tuổi sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng được cho là không bị thương nặng. Theo truyền thông địa phương, Immobile lái xe chở hai cô con gái của mình. Immobile nói với AGTW tại hiện trường: "Xe điện vượt đèn đỏ. May mà tôi không sao, cánh tay chỉ hơi đau."

Ciro Immobile nhập viện sau vụ tai nạn kinh hoàng 1
 
Ciro Immobile nhap vien sau vu tai nan kinh hoang
Ciro Immobile nhập viện sau vụ tai nạn kinh hoàng

Immobile là đội trưởng của câu lạc bộ Serie A Lazio và ra mắt đội tuyển quốc gia Italia vào năm 2014. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Sorrento trước khi gia nhập Juventus vào năm 2009, cầu thủ này cũng từng chơi bóng cho Torino, Borussia Dortmund và Sevilla.

Tiền đạo sinh năm 1990 chuyển đến Lazio và giành Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2019/20. Immobile là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Lazio, anh vừa ghi bàn từ chấm phạt đền trong chiến thắng 3-1 của câu lạc bộ trước Spezia.

Immobile cũng là thành viên của ĐT Italia vô địch Euro 2020, sau chiến thắng trước tuyển Anh ở loạt đá luân lưu trên sân Wembley. Anh có ba người con với vợ Jessica Melena - hai con gái và một con trai. Cảnh sát vẫn đang điều tra về vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X