Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện vợ chồng Ashley Cole: Mỗi nhà một phách

Thứ Hai 22/03/2010 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cheryl sẽ dứt khoát chia tay Ashley Cole hay lại mềm lòng tha thứ cho “ngôi sao hư hỏng” này? Câu trả lời xem ra còn khó dự đoán hơn kết quả các trận đấu của Chelsea.

Tương lai cuộc hôn nhân đầy sóng gió giữa tuyển thủ Anh và cựu thành viên nhóm nhạc Girls Aloud trở thành đề tài chung khiến các tờ báo trên xứ Sương mù số ra hôm qua “đá nhau chan chát”. News of the World cho rằng Ashley Cole vẫn còn hy vọng. Ngược lại, Sunday Mirror khẳng định hậu vệ trái của Chelsea đã “hết cửa”.

Thông điệp lạnh lùng mà Sunday Mirror đăng tải có phần thuận chiều với những luồng thông tin suốt cả tuần qua liên quan đến cặp vợ chồng hiện sống ly thân này. Tuần san chuyên ra vào Chủ Nhật của tờ Daily Mirror giật hàng tít to đùng: “Cheryl sẽ nộp đơn ly dị trong tuần này”. Sunday Mirror dẫn lời nguồn tin thân cận với nàng WAG 26 tuổi: “Cheryl muốn thủ tục ly hôn được giải quyết càng nhanh càng tốt. Cô ấy sẽ chẳng lấy của Ashley một xu”.

Vẫn chẳng biết đường nào mà lần về chuyện của họ

Trong khi đó News of the World cho biết Cheryl tạm “treo” quyết định có dứt khoát chia tay Cole hay không trong 6 tháng. Họ diễn giải lý trí Cheryl muốn nói “có” nhưng con tim mềm yếu của cô lại mách bảo rằng “không”. Và bằng chứng mà họ đưa ra là việc nữ ca sỹ xinh đẹp người Anh tuy không còn đeo nhẫn cưới nhưng vẫn để nguyên hình xăm chữ “Mrs Cole” sau gáy trong buổi biểu diễn mới nhất. Nếu đúng như vậy, Cheryl đã đồng ý với đề nghị “tạm đình chiến đến sau World Cup 2010” mà Cole đưa ra - thông tin hoàn toàn trái ngược với những gì người ta được nghe lâu nay.

Cũng trong ngày Chủ nhật (21/3), tờ The People loan tin Ashley Cole tự tin tuyên bố với các chiến hữu rằng sớm muộn anh sẽ giành lại trái tim của bà xã. Một người bạn của anh tiết lộ: “Ashley tin rằng cho đến khi nào Cheryl chưa đặt đơn ly hôn lên bàn thì cuộc hôn nhân của họ vẫn có thể được cứu vãn. Anh không hề nản chí sau khi bị cô lạnh nhạt xua đuổi trong lần trở về nhà vừa qua”.

Có vẻ như Cole đang tuân thủ triệt để tinh thần trong ca khúc nổi đình nổi đám của Cheryl, “Fight For This Love”. Nhưng kết quả đến đâu thì, biết làm sao được, vẫn phải chờ những phản ứng tiếp theo từ phía cô nàng Cheryl chưa thoát khỏi nỗi niềm “bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước”.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X