Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện về Di Maria (kỳ 1): Sẽ đi trăng mật sau khi... làm bố

Thứ Hai 04/03/2013 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Kinh điển với Barcelona ở Liga hồi cuối tuần qua, Di Maria đã tới phòng thay đồ với tâm trạng vô cùng hứng khởi. Anh vui mừng thông báo với đồng đội và ban huấn luyện Real rằng chỉ chưa đầy 4 tháng nữa thôi mình sẽ chính thức được lên chức bố, khát khao mà tiền vệ người Argentina đã chờ đợi từ rất lâu. Nụ cười tươi của Di Maria làm mọi người nhớ đến hình ảnh của anh trong buổi phỏng vấn với Real TV, nơi anh chia sẻ tất tần tật về cuộc sống đời tư của mình.

Tình yêu bất diệt

Mở đầu câu chuyện, Di Maria nhắc đến bài hát Color Esperanza: “Tôi rất thích ca khúc đó vì bạn gái nay là vợ tôi từng dành tặng nó cho tôi. Cô ấy bảo rằng ca từ của bài hát nói về niềm tin và hy vọng, điều đã xảy ra trong cuộc sống của chúng tôi”.

Di Maria hạnh phúc rạng ngời trong ngày cưới
Di Maria hạnh phúc rạng ngời trong ngày cưới

Cũng như Kaka, Di Maria đã dành trọn trái tim cho người bạn gái đầu tiên sau này là vợ mình. Jorgelina và Di Maria từng là hàng xóm, là bạn "thanh mai trúc mã". Họ trải qua thời thơ ấu bên nhau trên những con đường ở Rosario, nơi Di Maria thường cùng đám bạn chơi bóng và thường đứng trước ngôi nhà có chiếc hàng rào màu vàng, bên trong là Jorgelina.

Giờ đây, cả hai đã cùng chung mái ấm gia đình. “Tôi vô cùng yêu vợ. Cô ấy luôn cho tôi cảm giác được yêu, được săn sóc. Luôn bên tôi những lúc vui hay buồn, đó chính là cô ấy” – Di Maria bộc bạch. Cứ mỗi khi ghi bàn thắng, Di Maria luôn đưa tay tạo thành hình trái tim – một thông điệp gửi đến cho vợ yêu của mình. “Đó là việc mà tôi nghĩ mình cần làm cho vợ, để cô ấy biết rằng tôi luôn nghĩ về người phụ nữ của mình. Từng đó thấm tháp vào đâu so với những gì vợ đã hy sinh cho tôi”.

Hôn lễ giữa Di Maria và người vợ hơn mình 6 tuổi được tổ chức tại nhà thờ ở Rosario cách đây 2 năm. Một ngày sau đám cưới, Di Maria phải khăn gói lên đường tới Trung Quốc để du đấu cùng Real. Lịch thi đấu, du đấu cứ thế cuốn Di Maria vào công việc và cho tới tận bây giờ anh vẫn chưa thể đưa Jorgelina đi hưởng tuần trăng mật.

Di Maria sẽ lắc đầu nguầy nguậy khi ai đó nói rằng trăng mật là không cần thiết. Anh thừa nhận đã xin lỗi vợ và họ cùng chờ đợi sau khi con đầu lòng chào đời, cả gia đình nhỏ sẽ đi nghỉ cùng nhau. “Nếu chuyện đó còn không làm được, cô ấy sẽ giết tôi mất” - Di Maria cười nói.

Tình bạn trăm năm

Di Maria là người sống tình cảm và hoài niệm. Mỗi khi nhắc đến thời thơ ấu và những người bạn thuở "thanh mai trúc mã" của mình, ngôi sao của Real nói với giọng đầy tự hào. “Tôi lớn lên, chơi bóng trên đường cùng với bạn bè của mình, những người vẫn bên tôi cho tới tận bây giờ. Họ gắn bó với tôi khi tôi chẳng là ai cả và nay, khi tôi đã thành danh, họ vẫn chân thành như vậy”.

Những người bạn ấy đến giờ Di Maria vẫn giữ liên lạc. Anh coi người bạn thuở hàn vi tên Gere như anh em ruột thịt. Anh đã khóc khi hay tin ông của Gere qua đời. Quê hương chính là nơi Di Maria cho rằng đã góp phần tạo nên nhân cách của con người anh. Những ngôi nhà nhỏ, hàng xóm thân thiện, những người dân làm việc chăm chỉ để góp phần nuôi sống gia đình. “Mỗi lần tôi trở về quê hương, tôi đến gặp bạn bè, hàng xóm của mình. Họ góp phần quan trọng giúp tôi có được như ngày hôm nay”.

Còn con người Di Maria của ngày hôm nay so với Di Maria của hơn chục năm về trước dường như chả có gì thay đổi về mặt tình cảm…

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X