Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình yêu làm lay động Ngoại hạng Anh 2014-2015

Thứ Bảy 03/01/2015 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Southampton vừa tạo ra một câu chuyện cổ tích tình yêu trên khán đài St Mary’s, làm thổn thức bao trái tim đang say mê bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015.

Câu chuyện bắt đầu từ việc anh chàng Tim, fan hâm mộ của đội phải lòng một cô gái cùng chung đam mê trên khán đài St Mary’s. Cô nàng chỉ ngồi cách Tim 4 hàng ghế, thế nhưng anh chàng này hết sức nhút nhát và không biết làm cách nào để tiếp cận cô gái xinh đẹp kia.

Chuyen tinh yeu lam lay dong Ngoai hang Anh 2014-2015 hinh anh
 

Cờ bí dí tốt, Tim đã nhắn tin riêng hỏi ban quản trị Southampton thông tin của cô nàng. Tất nhiên, Southampton không thể tiết lộ thông tin cá nhân của người khác khi không được phép, nhưng trước tấm chân tình của Tim, họ không thể ngó lơ. Họ nảy ra một kế hoạch thú vị để giúp anh chàng này tiếp cận người trong mộng. Trước trận đấu với Arsenal, linh vật của Southampton đã đặt lên ghế Tim một bó hồng và một voucher của Bovril (nhà hàng chuyên thịt bò), và động viên anh chàng này dũng cảm tiến về phí cô gái.

Xuyên suốt thời gian đó, Southampton tạo ra “chiến dịch” #GoodluckTim trên mạng xã hội để cổ vũ anh chàng. Huyền thoại của CLB, Matt Le Tissier thậm chí cũng tham gia. Và cuối cùng, các nỗ lực của họ đã được đền đáp. Chuyện cổ tích tình yêu trên khán đài St Mary’s được viết lên ngay sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015.

Tim đã hẹn hò được với người trong mộng và lên tiếng cảm ơn Southampton. Anh chàng viết: “Cảm ơn các bạn Southamtpon, cô ấy không thích Bovril nhưng yêu các bông hoa…” Southamtpon tất nhiên tỏ ra rất tự hào vì “chiến dịch” thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, câu chuyện giúp họ tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở Premier League bên cạnh thành tích đáng nể trên sân đấu.

Xem thêm các tin tức mới nhất về Premier League

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X