Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình sao tuyển Pháp và cô nàng phục vụ

Thứ Năm 23/06/2016 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Adil Rami đang có những ngày đầy ắp niềm vui: được dự EURO 2016 trên sân nhà vào phút chót, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người yêu rực lửa, bất kể đang bụng mang dạ chửa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Chấn thương của Raphael Varane đã đem đến cơ hội vào phút chót cho Adil Rami, được HLV Deschamps gọi thay thế, tham dự ngày hội EURO 2016 diễn ra trên sân nhà. Đây được xem như một món quà cho chàng trung vệ cùng Sevilla chinh phục EUROPA League trước đó.
Chuyẹn tình sao tuyẻn Pháp và co nàng phục vụ hinh anh
Bà bầu Sidonie Biemont luôn có mặt trên khán đài cổ vũ hết mình cho người yêu


Kết quả, Adil Rami có mặt đầy đủ trong cả 3 trận đấu của đội bóng áo Lam tại vòng bảng, tạo được sự yên tâm cho các đồng đội. Không chỉ hưởng niềm vui trong sự nghiệp, chàng trung vệ còn cảm thấy mình đầy may mắn, hạnh phúc khi theo sát anh trong mỗi lần ra sân là người yêu cực kỳ nóng bỏng, Sidonie Biemont trên khán đài, mà anh như bị thôi miên ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chuyện tình của Adil Rami và Sidonie Biemont xảy đến khá thú vị, từ cách đây 5 năm: nàng sắm vai cô phục vụ, còn chàng đến theo dõi một trận đấu quần vợt.

Rami khi ấy đã lập tức bị hút vào vẻ gợi cảm của người đẹp đưa cho anh ly cafe và đã không bỏ qua cơ hội buông lời tán tỉnh. Hai người đã bén duyên không lâu sau đó, làm thành một đôi phi công - máy bay chênh nhau 4 tuổi.

Dù có lúc nổ ra tin đồn lục đục, nhưng hiện tại cặp đôi cho thấy rất hạnh phúc, đang chờ đợi đứa con đầu lòng chào đợi. Sidonie Biemont, 34 tuổi, vốn là một người mẫu đồ lót, tuy bụng bầu đã khá to nhưng không trận nào thiếu vắng trên khán đài, cùng các nàng WAGs khác của tuyển Pháp, cổ vũ hết mình cho thầy trò Deschamps.
Chuyẹn tình sao tuyẻn Pháp và co nàng phục vụ hinh anh 2
Adil Rami cùng bạn gái hơn tuổi đang chờ đón đứa con đầu lòng

Nhân sự kiện được quan tâm, cô đã thổ lộ chuyện tình của mình với chàng trung vệ kém tuổi: "Tôi gặp anh ấy khi làm phục vụ ở sân quần vợt. Tôi đứng ở quầy bán hàng và anh đến mua cafe.

Tôi thấy anh đẹp trai, nhưng cũng biết quá rõ, tính lăng nhăng, thiếu chung thuỷ của các cầu thủ bóng đá. Tuy vậy, anh đã quyến rũ và làm cho tôi cười. Anh đã chinh phục được tôi".

Hoà cùng không khí EURO 2016, trên trang cá nhân, Sidonie Biemont liên tục cập nhật hình ảnh có mặt trên khán đài cũng như những lời tiếp sức cho anh chàng Adil Rami.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X