Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình Như Thành & đám cưới không thiếp mời

Thứ Hai 03/12/2012 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như Thành những ngày này rất dễ vui và trên môi luôn nở nụ cười tươi hết cỡ như chưa bao giờ hạnh phúc đến thế. Số là, Thành “kếu” đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới với người con gái anh hết mực thương yêu vào một ngày vô cùng độc đáo.

MỐI TÌNH ĐẸP VÀ NGÀY CƯỚI “SIÊU ĐẶC BIỆT”

Gặp Như Thành thời gian gần đây, người ta rất dễ được “lây” niềm vui từ anh. Trung vệ kỳ cựu của bóng đá Việt Nam vốn rất kín tiếng về chuyện tình cảm, nhưng giờ cứ gặp người quen là say sưa nói về tình yêu của mình và những dự định tương lai. Thành “kếu” vừa nói vừa tủm tỉm cười, với những cử chỉ, ánh mắt tràn ngập niềm hạnh phúc.

 

“Cô ấy tên là Phương Thảo, sinh năm 1990, làm nghề y, người gốc Hải Phòng, đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Tình yêu đích thực của tôi đấy và bây giờ tôi muốn lấy vợ lắm rồi, cũng đang mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ…”, Như Thành tuôn một tràng dài khiến người đối diện cũng bị cuốn theo niềm hạnh phúc không che giấu của anh. Có lẽ, từ ngày thi đấu bóng đá đỉnh cao, chưa bao giờ Như Thành vui vẻ, trẻ trung, sôi nổi… như những ngày này.

Cả hai đều quyết định chọn ngày cưới thật độc đáo và hiếm có như chính cái cách họ tìm thấy và đến với nhau. Hôn lễ của Như Thành - Phương Thảo sẽ diễn ra ngày 12/12/2012. Thời gian còn lại rất ít nên “cặp đôi hoàn hảo” này phải chạy đôn, chạy đáo để chuẩn bị cho lễ cưới. Không chỉ trang trí phòng cưới, đặt tiệc cưới, cặp tân lang tân nương còn phải hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới, chọn nhẫn… Cũng vì thời gian gấp gáp và chỉ mời những người thân thiết nên Như Thành - Phương Thảo sẽ không in thiếp mời... Quả là quá nhiều điều đáng nhớ!

CÓ MỘT NHƯ THÀNH RẤT KHÁC

Như Thành đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời, với tình yêu và cả nỗi khát khao về một mái ấm gia đình của một người đàn ông trưởng thành. Tình yêu của Phương Thảo thay đổi Như Thành và tất cả mọi thứ đang ngày một tốt đẹp lên.

Sau rất nhiều năm, người ta mới lại thấy Thành “kếu” chăm chỉ và hăng say tập luyện đến thế. Khi mùa giải 2012 kết thúc, Như Thành mua liền 3 đôi giầy đá bóng và 3 đôi giầy chạy để tập luyện ngay. Ban đầu là tập cùng U17 Viettel rồi tập cùng V.NB và rất nhiều năm rồi, các đồng đội mới thấy Thành “kếu” tập thêm cả trong những ngày nghỉ.

Tất cả những đổi thay đó xuất phát từ tình yêu và những suy nghĩ của Thành “kếu” cũng thật sự rất trưởng thành, thực tế. “Cầu thủ không có sức thì không đá được nên em phải cố sống, cố chết tập luyện để tích lũy thể lực. Mình đọc tình huống được nhưng cần tốc độ và sức mạnh để những pha băng cắt hiệu quả hơn. Hơn nữa, phải tập chăm chỉ để thi đấu cho tốt, còn kiếm tiền nuôi con chứ”, Như Thành tâm sự với giọng nói tràn đầy quyết tâm pha lẫn niềm tin vào tương lai.

Tình yêu, mơ ước về ngôi nhà và những đứa trẻ, niềm mong mỏi được làm bố và cả khát vọng trở lại với phong độ đỉnh cao đang tạo động lực mạnh mẽ cho Như Thành. Với Thành “kếu”, cuộc đời từ bây giờ sẽ ngày một đẹp hơn.

Muốn chơi bóng ở Việt Nam hơn xuất ngoại

Được V.Ninh Bình “bật đèn xanh” cho đi, Như Thành đang nhận được nhiều lời mời gọi, thậm chí có cả lời mời từ Indonesia. Tuy nhiên, đang sống trong tình yêu và sắp lập gia đình nên Thành “kếu” chỉ muốn được thi đấu ở Việt Nam. Như Thành bộc bạch: “Bây giờ, yêu rồi lại sắp lấy vợ nên tôi chỉ muốn được thi đấu ở gần gia đình thôi”.

“Bằng tình yêu, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua”

Quyết định làm đám cưới sau thời gian ngắn quen nhau, lúc đầu đôi bên gia đình đương nhiên không ủng hộ. Hơn nữa, cuộc đời và sự nghiệp của Như Thành cũng có nhiều tin đồn nên mọi việc không được thuận lợi. “Nhưng hai đứa quyết rồi. Niềm tin là điều mình phải chứng tỏ chứ không thể tạo dựng bằng lời. Hai đứa sống với nhau thật hạnh phúc, yêu thương nhau thì mọi người sẽ hiểu và ủng hộ thôi. Mình có cả đời để lấy niềm tin của mọi người mà”, Như Thành tâm sự.

Minh Hải - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X