Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình lãng mạn của tiền vệ Coutinho

Thứ Hai 08/01/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã Aine bỏ học giữa chừng để cùng Coutinho tới châu Âu theo đuổi giấc mơ chơi bóng năm 18 tuổi.

Coutinho và Aine gặp nhau lần đầu tiên trên một sân bóng ở khu vực lân cận Rio De Janeiro, thành phố hai người cùng sinh sống. Tình yêu bắt đầu nảy nở. Khi đó, nàng chưa biết chàng là cầu thủ của Vasco de Gama. Với tài năng từ nhỏ, Coutinho nhận được nhiều lời mời chơi bóng từ khắp châu Âu. Tuy vậy, không muốn rời xa Aine là một trong những lý do khiến ngôi sao 14 tuổi từ chối không ít các CLB.
Chuyen tinh lang man cua tien ve Coutinho hinh anh
Bà xã Aine bỏ học giữa chừng để cùng Coutinho tới châu Âu theo đuổi giấc mơ chơi bóng năm 18 tuổi.


Anh tiếp tục chơi cho Vasco de Gama đến khi 16 tuổi. Nhưng rồi việc đến châu Âu không thể trì hoãn được. Đội bóng Brazil và Inter Milan đạt được thỏa thuận để đưa Coutinho tới Italy thi đấu khi anh đủ 18 tuổi.

Năm 2010, tiền vệ sinh năm 1992 đến Milan. Aine quyết định bỏ học nửa chừng để đi theo tiếng gọi trái tim. Cô cũng muốn ở bên Coutinho, cùng anh theo đuổi ước mơ chơi bóng tại châu Âu. Hai năm sau, cặp đôi làm đám cưới và trở thành bố mẹ của một bé gái.

Coutinho là người đàn ông vui vẻ, lãng mạn và rất thân thiện, như những gì thể hiện trong nhiều hình ảnh và video được xuất bản trên tài khoản Instagram của anh. Tân binh của Barca rất chiều chuộng vợ con, luôn bỏ nhiều công sức để tạo niềm vui, sự bất ngờ cho bà xã mỗi dịp đặc biệt trong năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X