Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình làng bơi lội Australia

Thứ Tư 13/08/2008 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đặt mục tiêu giành vinh quang cho đất nước nên cặp kình ngư Stephanie Rice và Eamon Sullivan quyết định chia tay để tập trung toàn lực cho mục tiêu giành HC vàng Thế vận hội Bắc Kinh năm nay.

"Chúng tôi chỉ muốn thể hiện hết khả năng của mình vì thế cả hai nghĩ rằng ở bên nhau lúc này sẽ làm ảnh hưởng đến thành tích thi đấu", cặp VĐV vàng của xứ sở kangaroo chia sẻ trước khi Olympic diễn ra. Bạn bè của hai người cho biết, họ sẽ "nối lại tình xưa" nếu thi đấu thành công ở Bắc Kinh.

Quyết tâm của hai ngôi sao đường đua xanh Australia đã thành hiện thực với tấm HC vàng cự ly 400m hỗn hợp của nữ VĐV Stephanie Rice và tấm HC đồng nội dung 4x100m tự do nam Eamon Sullivan trong ngày thi đấu 11/8. Eamon Sullivan cũng là người đang giữ kỷ lục thế giới 100m của nam.

Theo Herald, Rice đang sống ở Queensland còn Sullivan định cư ở Perth. Vì khoảng cách địa lý xa nhau mà nữ VĐV 20 tuổi và bạn trai hơn 2 tuổi thường xuyên liên lạc bằng điện thoại và tin nhắn. Hai người đã cùng đóng chung quảng cáo của một hãng đồ nội y của Australia. Hồi tháng 7, cặp đôi này khiến làng thể thao xứ sở kangaroo xôn xao với tin chia tay để tập trung giành HC vàng Olympic.

Hình ảnh cặp VĐV bơi lội tài năng của Australia, ảnh trên China Daily:

Stephanie Rice với chiếc HC vàng 400m hỗn hợp nữ.
Bạn trai Eamon Sullivan của Rice cũng giành HC đồng 4x100m tự do.
Cặp VĐV cùng đóng chung quảng cáo đồ lót.
Hình ảnh Rice và Sullivan tập luyện chuẩn bị cho Olympic hồi đầu năm.

(Theo Ngôi Sao)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X