Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình của hậu vệ Astori vừa qua đời

Thứ Sáu 09/03/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Astori ấn tượng với Francesca Fioretti trong lần đầu gặp gỡ năm 2013 khi cô say sưa kể về chuyến đi tới Việt Nam.


Thủ quân Fiorentina bị đột quỵ, qua đời trong giấc ngủ ở khách sạn khi chuẩn bị cùng các đồng đội bước vào trận đấu với Udinese tại vòng 27 Serie A rạng sáng 4/3. Sự ra đi bất ngờ của Davide khiến làng bóng đá thế giới bàng hoàng, xót xa nhất là khi anh để lại mối tình dang dở với người đẹp Francesca Fioretti và cô con gái nhỏ mới hai tuổi, Vittoria.
Chuyen tinh cua hau ve Astori vua qua doi hinh anh

Cố thủ quân Fiorentina và bạn gái có chung sở thích đi du lịch. Ảnh: Instagram.



Theo Tikitakas, ngôi sao xấu số gặp gỡ bạn gái năm 2013 trong một bữa tiệc được tổ chức bởi một vài người bạn chung. Trong lần gặp đầu, Francesca Fioretti say sưa kể về chuyến đi mới nhất tới Việt Nam. Là một người yêu thích du lịch, Davide có cảm tình ngay với người phụ nữ trẻ có chung sở thích, cả hai nhanh chóng làm quen và không rời từ ngày ấy.

"Tôi vừa ở Việt Nam về và Davide cũng rất thích đi du lịch. Anh ấy làm quen bằng cách hỏi về những nơi tôi đã đi qua. Sau thời gian ngắn, chúng tôi bắt đầu ra ngoài cùng nhau", người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang thổ lộ với tờ Vanity Fair về lần đầu gặp gỡ.

Đôi uyên ương cùng mê du lịch nắm tay nhau đi khắp thế giới sau khi công khai tình yêu, từ Ấn Độ, Mexico, Peru, Nhật Bản, Nepal đến Đức. Cả hai cùng chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh những địa điểm đã đặt chân đến trên trang cá nhân.

Ba năm sau ngày gắn bó, Astori và Fioretti đón con gái đầu lòng, bé Vittoria. Bạn gái hơn hai tuổi của thủ quân Fiorentina giảm bớt công việc, dành nhiều thời gian chăm sóc công chúa nhỏ và ủng hộ sự nghiệp cầu thủ của bạn trai đồng hương. Với người đẹp 33 tuổi, được nhìn thấy Davide Astori hết mình trên sân bóng và chứng kiến con gái lớn lên là điều quan trọng nhất cuộc đời cô.
Chuyen tinh cua hau ve Astori vua qua doi hinh anh 2
Thủ quân Fiorentina sống hạnh phúc bên bạn gái hơn hai tuổi trước khi bất ngờ ra đi vì trụy tim hôm 4/3. Ảnh: Instagram.


"Tôi cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho tổ ấm vì tôi luôn coi mình là mẫu phụ nữ thiên về gia đình. Đương nhiên tôi vẫn yêu thích công việc và sự độc lập nhưng đứa con tạo ra sự kết nối giữa hai người khiến tất cả những thứ khác chỉ còn là thứ yếu", Francesca Fioretti thổ lộ sau khi bé Vittoria vừa chào đời.

Tuy nhiên, cuộc sống êm đềm, ngọt ngào của cựu tuyển thủ Italy và bạn gái gắn bó suốt 5 năm kết thúc trong bi kịch hôm 4/3 khi Fioretti nhận tin dữ từ ban giám đốc Fiorentina. Davide Astori bị đột quỵ, ra đi trong giấc ngủ ở khách sạn trước trận đấu mà không hề có dấu hiệu báo trước. Toàn bộ các trận đấu tại Serie A diễn ra hôm 4/3 đều hoãn lại sau khi thủ quân Fiorentina qua đời.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X