Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình cổ tích của tân binh M.U

Chủ Nhật 12/07/2015 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Matteo Darmian đã có tình ý với Francesca Cormanni từ khi còn là một chú bé 15 tuổi. Thế nhưng phải tới sinh nhật lần thứ 18 của mình, anh mới dám ngỏ lời. Suốt 7 năm yêu nhau đã qua, họ chưa một lần xảy ra cự cãi.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), hậu vệ Matteo Darmian đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U, kèm theo điều khoản có thể tự động gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt. Mức phí chuyển nhượng vào khoảng 12,7 triệu bảng và tuyển thủ người Italia này sẽ nhận mức lương vào khoảng 65.000 bảng/tuần ở đội bóng thành Manchester.

Chuyen tinh co tich cua tan binh MU hinh anh
Darmian và Francesca đã có 7 năm mặn nồng bên nhau.

Theo tờ Ifattiloro, ngay từ khi mới bước sang tuổi 15, Darmian đã có cảm tình với Francesca, cô bạn cùng khu phố. Thế nhưng phải mãi tới năm 18 tuổi, trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Darmian mới dám ngỏ lời. Francesca tất nhiên không từ chối, vì từ lâu cô cũng đã thầm yêu trộm nhớ Darmian, một trong những chàng trai “bảnh” nhất trong nhóm bạn của mình.

Cách đây 3 năm, khi đã ổn định cuộc sống ở Turin (khoác áo Torino từ năm 2011), Darmian quyết định đón bạn gái Francesca tới sống chung. Theo những bạn bè thân thiết của hai người, trong hơn 7 năm yêu nhau đã qua, giữa họ chưa xảy ra vụ cự cãi lớn nào cả.

Giờ đây, nhiều người mong chờ ngày Darmian hợp thức hóa mối quan hệ với Francesca bằng một đám cưới rình rang. Có một chi tiết thú vị, Darmian vốn được rất nhiều cô gái để mắt tới nhờ vẻ ngoài ưa nhìn của mình. Tuy nhiên, anh chỉ một lòng một dạ với Francesca.

Còn về phía mình, khi được kênh Rai TV hỏi liệu có sợ một ngày nào đó Darmian phải lòng cô gái khác hay không, Francesca chỉ cười và nói rằng, đó là điều cô chưa bao giờ nghĩ tới. Cô luôn rất tin tưởng ở bạn trai.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X