Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện lạ: Doncaster Rovers tính thuê... cậu bé 8 tuổi làm HLV

Thứ Sáu 18/01/2013 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karl Robinson, Eddie Howe và Brendan Rodgers là những HLV trẻ tuổi đang làm việc tại Anh. Tuy nhiên, kỷ lục HLV trẻ tuổi nhất nhiều khả năng sẽ là cậu bé 8 tuổi Mac Wilson?

Mac Wilson
Mac Wilson

Mac Wilson là một CĐV trung thành của Doncaster Rovers - đội bóng đang chơi ở League One (thuộc hạng 3 nước Anh). Sự việc bắt đầu khi HLV Dean Saunders chấm dứt hợp đồng với CLB Doncaster để chuyển sang dẫn dắt Wolves. Khi đó, cậu bé Wilson quyết định gửi mail cho BLĐ Doncaster xin ứng cử… vào vị trí HLV. Quá ấn tượng với bản kế hoạch giúp đội bóng tham dự Premier League sau 3 năm tới, John Ryan - chủ tịch của Doncaster đã mời Mac đến để phỏng vấn.

Sau buổi gặp mặt, John Ryan chia sẻ với báo chí: “Cô con gái Claire của tôi đã nhận được thư của Mac và suy nghĩ đầu tiên của tôi là để cho cậu bé được thử sức. Tôi đã hỏi Mac là cậu có muốn tham dự một buổi phỏng vấn? Tôi đã mời cậu ấy đến vào thứ 7. Mac đã gửi bức thư cho rằng CLB sẽ tham dự Premier League sau 3 năm nữa. Tôi nghĩ đó là một kế hoạch khá tích cực”.

Trong khi đó, Adi – cha đẻ của Mac Wilson lại bất ngờ khi nhận được thông báo trên. "Tôi không thể tin John lại rất ấn tượng với bản kế hoạch trên và đã chủ động liên lạc với Mac để xin một cuộc phỏng vấn. Ban đầu, chúng tôi gửi bức thư ứng cử với mục đích vui vẻ nhưng sau đó tôi nhận được điện thoại. Mac đã nghe điện thoại và rất vui mừng vì thông tin trên".

Được biết, chủ tịch Ryan đã mời cậu bé 8 tuổi này vào băng ghế dành cho ban lãnh đạo CLB để theo dõi trận đấu Doncaster gặp Leyton Orient vào cuối tuần này. Hiện tại, Brian Flynn vừa được BLĐ Doncaster bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV tạm quyền đến hết mùa này.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X