Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyến đò thứ tư vẫn chông chênh

Thứ Ba 04/08/2009 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng, sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ với Silvia, Lolita và Marijana, Lothar Matthaeus đã có thừa kinh nghiệm và bài học để biết cách giữ gìn hạnh phúc cho tổ ấm mới nhất của mình. Ai ngờ, chàng cựu thủ quân đội tuyển Đức lại đi vào vết xe đổ trước kia. Matthaeus và cô vợ trẻ Liliana vừa cãi nhau tóe lửa ngay trước bàn dân thiên hạ.

Màn khẩu chiến nổ ra bên ngoài khách sạn Bayerischer Hof ở Munich, lúc hai người đứng chờ taxi. Đôi bên lời qua tiếng lại rất gay gắt, ngay cả khi họ đã về tới cổng nhà mẹ vợ của Matthaeus. Ngôi sao 48 tuổi gằn giọng: “Chẳng phải cô đang chạy theo một gã trai tơ đó sao? Đồ phản bội!”. “Không”, cô vợ trẻ hơn anh… 27 tuổi gào lên. Matthaeus tức giận bắt taxi quay ngược trở lại khách sạn, chẳng thèm vào nhà chào mẹ vợ một câu.

Họ sẽ vẫn ở bên nhau?


Mối bất hòa nảy sinh trong gia đình cựu danh thủ từng giành danh hiệu “Quả bóng Vàng châu Âu 1990” không chỉ bắt nguồn từ thói ghen bóng ghen gió của anh. Vợ chồng Matthaeus còn xích mích về chuyện nhà cửa. Sau khi bị CLB Maccabi Netanya thanh lý hợp đồng, HLV Matthaeus bị thất nghiệp. Anh muốn ở tạm khách sạn trong thời gian chờ tìm việc, nhưng Liliana lại nhất quyết đòi mua nhà. Cô so bì với các vợ cũ của anh ai cũng có nhà, có xe.

Hi vọng lần này Matthaeus sẽ có cách hàn gắn kịp thời khi rạn nứt mới xuất hiện. Đêm đó, người ta thấy Liliana trở lại khách sạn để làm lành với anh…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X