Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện đánh thuê cho các hãng xe hơi của vợ chồng David Beckham

Thứ Tư 03/10/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham vừa gây xôn xao với việc xuất hiện trong lễ ra mắt 2 mẫu xe của VinFast tại triển lãm xe Paris Motor Show 2018. Về chuyện đánh thuê cho các hãng xe thì Beckham và cả bà xã Victoria của anh đều không thiếu kinh nghiệm.
Đắt sô cả hai vợ chồng

Giữa Beckham và xe hơi thì có nhiều chuyện thú vị để nói. Becks rất có duyên với xe cộ. Hồi còn là sao trẻ ở Man United, anh đã dành dụm những đồng tiền kiếm được đầu tiên trong sự nghiệp để tậu một chiếc BMW cho mình. Hồi 2013, Becks từng chia sẻ trên kênh phát thanh Absolute Radio của Anh: “Hồi trẻ trâu, tôi nướng hết tiền vào một con Bim”.

Bà xã Victoria của Beckham thì bật mí rằng thời mới hẹn hò với nhau, họ giữ bí mật chuyện tình cảm của mình bằng việc hay hẹn nhau trong bãi đậu xe của một nhà hàng. Không gian hò hẹn của Becks và Posh thời ấy chính là “con Bim” kể trên.

Sau này siêu nổi tiếng và siêu giàu có, vợ chồng Becks - Posh có cả bộ sưu tập xế hộp siêu khủng. Khó mà điểm danh hết những siêu xe mà cựu ngôi sao M.U này đã đem về garage nhà mình. Becks lại đẹp trai, lịch lãm. Thế nên việc Becks được các hãng xe mời quảng cáo là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vấn đề là thương hiệu xe hơi nào may mắn nhận được cái gật đầu hợp tác của Becks?

Câu trả lời là Jaguar. 4 năm trước, Becks nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho Jaguar tại thị trường Trung Quốc. Nhìn hình ảnh Becks tạo dáng bên các mẫu xe mới của Jaguar, đến người khó tính nhất cũng phải thốt lên: “Chất như nước cất”.

Cho đến giờ, clip Becks quảng cáo cho Jaguar dưới bàn tay của đạo diễn Matthew Vaughn vẫn được đánh giá là một trong những clip đặc sắc nhất trong lĩnh vực quảng cáo xe hơi. Trong clip có độ dài một phút rưỡi đó, Becks nhập vai thành một tay đua, một tay chơi xe cầm vô lăng các đời xe từ cổ chí kim của Jaguar với những màn chuyển cảnh, lên đời xe rất khéo.


Posh đâu thể “kém miếng khó chịu” với Becks về khoản đánh thuê này. Xưa hai người hay bí mật hò hẹn nhau trong chiếc xe sang đầu tiên của Becks. Nên Becks bén duyên quảng cáo xe, Posh đâu thể lép vế. Posh thậm chí còn có phần “oách” hơn Becks. Bởi khi đánh thuê cho hãng Land Rover, cô không chỉ đơn thuần “bán” mặt và tên tuổi. Posh tự hào nhận mình có tham gia vào quá trình thiết kế mẫu Range Rover Evoque.

“Tôi đã thiết kế ra chiếc xe mà tôi muốn lái và tôi nghĩ là David cũng muốn lái”, Posh khoe. Tài thiết kế của cô đâu chỉ phát tiết ra ở lĩnh vực thời trang.

Tốn bao nhiêu để mời Becks?

Chứng kiến Becks xuất hiện trong lễ ra mắt 2 mẫu xe của VinFast tại Paris Motor Show 2018, hẳn nhiều người có chung thắc mắc: “Cần phải chi cho Becks bao nhiêu tiền để anh bán mặt vào những sự kiện như thế này?”.

Mức thù lao mà VinFast trả cho Becks không được công bố. Tuy nhiên, có thể giải đáp một phần sự tò mò của mọi người qua việc tham khảo báo giá “đi sự kiện” của Becks trên trang chuyên phục vụ đặt lịch “event” của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới, celebritytalent.net. Theo báo giá trên đây thì mức cát-sê sự kiện của Becks tối thiểu cũng vào khoảng 500.000 đến 1 triệu USD.


Đó mới là mức cát-sê tối thiểu áp dụng cho các sự kiện tại Mỹ. Mức giá cụ thể với mỗi hợp đồng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự kiện diễn ra ở đâu, vào thời gian nào, trong bao lâu, Becks phải làm những gì trong sự kiện đó,…

Nói chung là dù Becks đã treo giày được 5 năm nhưng anh vẫn còn rất “hot” và rất “nặng đô” khi chạy sô sự kiện.

Posh trắc trở hơn Becks
So với Becks, chuyện đánh thuê cho các hãng xe hơi của Posh không được suôn sẻ bằng. Năm ngoái, Posh bị chính giám đốc thiết kế Gerry McGovern của Land Rover “bóc phốt” chuyện cô nhận vơ công thiết kế. McGovern khẳng định không có chuyện Posh thiết kế ra xe Range Rover Evoque như cô khoe. McGovern quả quyết: “Làm gì có chuyện thiết kế xe dễ như chơi thế được”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X