Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyến bay hú vía của bà Becks

Thứ Năm 10/07/2008 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vic có một phen sợ "xanh mặt" khi chiếc máy bay chở cô cùng hai nhóc Romeo và Cruz từ Los Angeles về London hôm 8/7 đã gặp sự cố về động cơ phải dừng lại đột ngột chỉ ít phút sau khi cất cánh.



Ba mẹ con Vic tại sân bay Heathrow, London sau sự cố
máy bay. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, một chú chim vô tình bay lạc và bị mắc kẹt ở một trong những động cơ máy bay tạo ra một đám cháy nhỏ. Đội cứu hộ ngay lập tức được gọi đến để dập tắt một đám lửa vừa bùng lên. Mặc dù không ai bị thương nhưng hành khách cũng có một phen hoảng hồn sau khi được sơ tán khẩn cấp ra ngoài. Chiếc máy bay cũng nhanh chóng được các nhân viên kỹ thuật xem xét.

"Chúng tôi không hề biết chuyện gì đang xảy ra khi đột nhiên phi công phanh gấp. Máy bay vừa cất cánh thì lại chúc đầu xuống khiến ai cũng cảm thấy hoảng hốt và đã nghĩ đến điều xấu nhất.", một nhân chứng kể lại.



Bà Becks khá bình tĩnh và luôn trấn an hai con trai khi sự cố
xảy ra. Ảnh: Daily Mail

Một hành khách ngồi ở mấy hàng ghế sau lưng Vic cho biết, bà Becks ăn mặc khá giản dị và không trang điểm. Nữ ca sĩ có vẻ bình tĩnh và luôn trấn an hai cậu nhóc khi sự cố xảy ra. Sau đó, Vic cùng bẻ Romeo và Cruz đi một chuyến bay khác để tới London.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X