Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bất kính" với di hài Diego Maradona, nhân viên nhà xác bị dọa giết

Thứ Sáu 27/11/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một câu chuyện đáng tiếc đã xảy ra sau sự ra đi của huyền thoại bóng đá Diego Maradona. Đó chính là việc di hài của ông bị chụp ảnh lại và xuất hiện trên MXH.

Sau cái chết của Diego Maradona, các trang mạng xã hội tại Argentina đang nóng lên sau khi có sự việc một nhân viên nhà xác làm nhiệm vụ quản lí thi hài người đã khuất đã lén chụp lại di hài của 'Cậu bé vàng' nằm trong quan tài.

Diego Molina là một nhân viên thuộc nhà tang lễ Pinier. Gã có nhiệm vụ đưa thi thể huyền thoại Maradona tới Phủ Tổng thống Argentina.

Chup anh di hai Maradona, nhan vien nha xac nhan cai ket dang
Chụp ảnh di hài Maradona, nhân viên nhà xác nhận cái kết đắng ngắt

Điều đáng lên án là nhân lúc không ai để ý, gã đã chụp ảnh hình ảnh mình đang đặt tay lên trán của Maradona, tay còn lại giơ ngón cái thể hiện biểu tượng nút 'like' trên facebook. Bức ảnh sau đó được tung lên MXH và tạo ra một cơn phẫn nộ thực sự của những người yêu mến Maradona.

Được biết, nhiều người dân Argentina đã giận dữ yêu cầu cơ quan pháp luật vào cuộc, đồng thời hi vọng chính quyền Argentina trục xuất gã đàn ông này khỏi đất nước. Thậm chí, hàng vạn người đã gửi các tin nhắn dọa giết Diego Molina khiến cảnh sát phải luôn túc trực bảo vệ gã này.

Một người hâm mộ Maradona khi nhìn thấy bức ảnh này đã viết: “Tôi muốn người đã tự chụp ảnh mình bên thi hài Diego phải chết. Tôi muốn hắn ta phải chết.” 

Trước sức ép của dư luận từ sự việc này, chủ sở hữu của nhà tang lễ Sepelios Pinier xác nhận với truyền thông địa phương rằng Molina đã bị sa thải.

Trong khi đó, về phía gia đình Maradona, họ đã yêu cầu ông Matias Morla, luật sư đồng thời là người đại diện của Diego Maradona làm văn bản gửi tòa án để tố cáo hành vi suy đồi đạo đức này.

"Diego Molina là một tên vô lại khi chụp ảnh bên cạnh áo quan của Diego Maradona. Để tưởng nhớ người bạn của mình, tôi sẽ không dừng lại cho đến khi bắt hắn phải trả giá cho hành vi sai trái này", luật sư Matias Morla bày tỏ.

 

Maradona qua đời ở tuổi 60 hôm thứ Tư (25/11, giờ địa phương). Một báo cáo khám nghiệm tử thi bị rò rỉ cho biết Maradona đã chết trong giấc ngủ do bị suy tim, chỉ hai tuần sau khi rời bệnh viện sau ca phẫu thuật lấy cục máu đông trong não. Để tri ân đóng góp của 'Cậu bé vàng' cho bóng đá Argentina, Tổng thống nước này Alberto Fernandez đã tuyên bố quốc tang Maradona trong 3 ngày.
Diego Maradona: Có một cậu bé hư bên ngoài sân cỏ
Không phủ nhận Diego Maradona là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng xuất hiện trong lịch sử của môn thể thao vua. Nhưng trong con người này cũng tồn tại...
Diego Maradona: Không chỉ là một huyền thoại bóng đá
Với tài năng siêu phàm “thiên phú” được phát triển tại những khu ổ chuột ở Buenos Aires, Diego Maradona đã vươn mình trở thành một tượng đài bất tử, một vị...
Diego Maradona: Vĩ đại, độc nhất và bất tử
Diego Maradona đã sống một cuộc đời nhiều biến động, có cả vẻ đẹp lẫn những vết nhơ. Diego Maradona đã có một sự nghiệp bóng đá nhiều sắc màu, có gam màu tươi...
Người dân Argentina xếp hàng tiễn biệt huyền thoại Maradona
Sau thông tin huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Argentina – Diego Maradona qua đời, người dân tại đất nước này đã bày tỏ sự tiếc nuối vô hạn.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X