Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuỗi khách sạn của Cristiano Ronaldo sắp phải đóng cửa

Chủ Nhật 11/10/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, chuỗi khách sạn của tiền đạo Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ phải đóng cửa vì vắng khách.

Hàng loạt khách sạn của Ronaldo sắp phải đóng cửa


Ngoài khoản tiền lương, thưởng rất cao nhờ vào thi đấu. Tiền đạo Cristiano Ronaldo còn có rất nhiều khoản thu nhập khác như quảng cáo hay kinh doanh. Cầu thủ người Bồ có một chuỗi khách sạn mang thương hiệu CR7 ở nhiều quốc gia khác nhau.
 
Chuỗi khách sạn của tiền đạo Cristiano Ronaldo sắp đóng cửa hình ảnh

Chuỗi khách sạn Pestana CR7 có thể phải đóng cửa vì Covid-19


Tuy nhiên, chuỗi khách sạn của cầu thủ người Bồ đang rơi vào tình trạng báo động vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên phạm vi toàn cầu. Tờ ABC tiết lộ, cầu thủ sinh năm 1985 đang cân nhắc đóng cửa các khách sạn vì đại dịch.

Thực tế thì khách sạn mang thương hiệu Pestana CR7 mở tại thành phố Funchal đã phải đóng cửa từ tháng 6 đến nay, lý do là bởi quần đảo Madeira, quê hương Ronaldo mất tới 80% khách du lịch kể từ khi đại dịch bùng phát. 

Một khách sạn khác ở Lisbon, Bồ Đào Nha cũng đứng trước nguy cơ phải đóng cửa dù giảm giá sâu, theo đó phí thuê phòng 1 đêm giảm từ từ 150 euro/đêm xuống còn 77 euro/đêm nhưng vẫn rất vắng khách. Những quy định nghiêm ngặt từ nhiều quốc gia khiến công dân của họ hạn chế du lịch để bảo vệ gia đình và người thân. 

Nếu tình hình không thay đổi trong thời gian tới đây, CR7 sẽ phải đóng cửa các khách sạn đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Kế hoạch xây 2 khách sạn Pestana CR7 ở Madrid và Manchester với tổng mức phí đầu tư 45 triệu euro cũng phải hoãn lại.

Hiện tình hình dịch bệnh ở Pháp và Anh đang diễn ra phức tạp, bởi vậy dự án của Ronaldo buộc phải tạm dừng vô thời hạn. Ngoài Ronaldo thì Messi cũng đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh khách sạn, M10 cũng sở hữu một chuỗi khách sạn mang thương hiệu của mình.

Ronaldo không bị nhiễm virus, sao chẳng ai cảm ơn Napoli?
Theo Vincenzo De Luca, thống đốc vùng Campania của Ý, Napoli nên được cảm ơn vì đã không mạo hiểm với sức khỏe của siêu sao Cristiano Ronaldo.
Casillas chỉ ra lý do sự nghiệp của Ronaldo ấn tượng hơn Messi
Iker Casillas cho biết thành công mà Cristiano Ronaldo đạt được trong suốt sự nghiệp của anh có phần ấn tượng hơn Lionel Messi.
“Mr. Champions League” tin Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục của mình
Clarence Seedorf tin vào viễn cảnh Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục vô địch Champions League với 3 đội bóng khác nhau của mình.
Messi và Suarez đồng loạt cân bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo
Lionel Messi và Luis Suarez đều ghi bàn cho các ĐT Argentina và Uruguay vào sáng thứ 7.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 9/10: Ronaldo bị trộm đột nhập vào nhà; Pogba công khai tỏ tình Real
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 9/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X