Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chung ảnh với các đồng đội Heerenveen, Văn Hậu thể hiện khả năng “chọn vị trí” cực chuẩn

Thứ Ba 10/09/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh người Việt Nam hiển nhiên được lựa chọn vào nhóm 9 gương mặt tiêu biểu của đội hình CLB Hà Lan trong tấm hình đại diện giới thiệu trên trang chủ.

Trang chủ Heerenveen vừa làm mới giao diện với bức ảnh bìa kêu gọi cổ động viên mua vé xem cả mùa giải. Đoàn Văn Hậu góp mặt cùng 8 người đồng đội mới khác và được đặt ở vị trí đẹp ngay trung tâm tấm hình. Bên cạnh hậu vệ cánh trái người Việt Nam còn có các tân binh hè này như Alen Halilovic, Mitchell van Bergen hay Chidera Ejuke.

 

Văn Hậu thể hiện khả năng chọn vị trí khi lên trang chủ Heerenveen hình ảnh
Tân binh Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên trang chủ CLB Heerenveen ở vị trí trung tâm

Theo giới thiệu trên trang chủ Heerenveen, vé xem cả mùa giải vô địch quốc gia Hà Lan 2019/20 có 5 vị trí tại sân Abe Lenstra. Trong đó, vị trí đẹp nhất nằm ở trung tâm khán đài A với giá 294 Euro. Các khu vực còn lại ở khán đài A có giá 286 Euro. Vé mùa cho người già hay trẻ em có giá rẻ hơn và CLB Hà Lan cũng có chế độ riêng cho người khuyết tật.

Kể từ khi gia nhập Heerenveen và kéo thêm lượng tương tác khổng lồ cho đội bóng mới, Văn Hậu thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông như thế này. Thậm chí gần đây nhất, CLB Hà Lan còn đưa tin tổng hợp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, mặc dù tân binh sinh năm 1999 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong những phút cuối cùng.

Thời gian qua, trang Facebook của Heerenveen cũng thông báo cửa hàng trực tuyến của CLB đã bắt đầu mở bán áo đấu Văn Hậu. Để sở hữu chiếc áo trắng sọc xanh số 15 của hậu vệ cánh trái gốc Thái Bình, CĐV sẽ phải trả khoản tiền tổng cộng 85 Euro, bao gồm 65 Euro cho chiếc áo đấu Heerenveen và 20 Euro phí in số 15, tên “Van Hau” và logo của giải Hà Lan Eredivisie.

Văn Hậu chuẩn bị bay sang Hà Lan để bắt đầu tập luyện với đội bóng mới. Tân binh sinh năm 1999 người Việt Nam có thể chính thức ra mắt Heerenveen vào ngày thứ bảy 14/9, thậm chí ngay trên sân khách của đội bóng mạnh nhất Hà Lan Ajax Amsterdam. Ở đây, anh cũng sẽ chỉ phải cạnh tranh với duy nhất người đồng đội bản địa Lucas Woudenberg cho vị trí hậu vệ cánh trái sở trường.

Sếp lớn Heerenveen sớm buông lời chê bai tính cách Văn Hậu
GĐKT Gerry Hamstra nhận thấy tân binh đến từ Việt Nam cần phải biết tiết chế tính cách nóng nảy, trong khi bản thân Văn Hậu cũng đã tiết lộ về những thần tượng...
Heerenveen nói gì sau khi Văn Hậu cùng Việt Nam thủ hòa Thái Lan?
CLB Hà Lan đưa tin về tân binh hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
Văn Hậu gia nhập Heerenveen để thay thế cho sao Man United
Có thể nói cơ duyên đến với hậu vệ cánh trái số một Việt Nam phần nào xuất phát từ một tuần thử việc không thành công hồi mùa hè này của Cameron...
Sốc nặng vì độ hot của Văn Hậu, Heerenveen hứa hẹn tin vui cho các “fan 20 năm”
​Đại diện CLB Hà Lan thừa nhận sự hoảng hốt trước độ hot của tân binh Đoàn Văn Hậu và tính đến chuyện đăng tin bài bằng tiếng Việt trên fanpage chính thức để...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X