Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị "siêu đám cưới"

Thứ Hai 30/11/2009 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đám cưới tới đây của tiền vệ Andrei Arshavin hứa hẹn sẽ được nhiều người quan tâm đặc biệt bởi sự xa hoa, tốn kém…

Sau 4 năm chung sống và có với nhau hai con Artyom và Yana, Arshavin cùng “đối tác” Yulia đang quyết tâm tổ chức đám cưới. Đáng nói ở đây, Arshavin và Yulia rất mong muốn đó sẽ là một đám cưới đình đám. Nếu trước đây giới mộ điệu Anh từng giật mình trước đám cưới tốn kém của Rooney (3 triệu bảng) hay Ashley Cole (2 triệu bảng), thì giờ đây người ta còn sửng sốt hơn nữa về độ hoành tráng từ “siêu đám cưới” sắp tới của Yulia. Không phải vô cớ, cụm từ “siêu đám cưới” lại gắn chặt với tiền đạo đang thi đấu cho Arsenal cùng cô bạn gái lâu năm. Tất cả bắt đầu từ việc người trong cuộc Yulia chịu mở lời về kế hoạch tổ chức hôn lễ: “Tôi luôn mong ước khoác lên người trang phục cô dâu.

Arshavin và Yulia…

Tất nhiên, đó sẽ là một đám cưới gây ấn tượng mạnh”. Cũng bởi mong muốn đó, Yulia lăm le chọn một địa điểm gần với Cung điện mùa Đông (St Petersburg) để cử hành hôn lễ. Cụ thể hơn, hòn đảo Vassilievski đã lọt vào mắt xanh của Yulia. Nói đi cũng phải nói lại, với cảnh quan tươi đẹp, không khí trong lành, Vassilievski là địa điểm được nhiều người lui tới để nghỉ ngơi. Tất nhiên, chi phí cho sinh hoạt ở “thiên đường trên mặt đất” này cũng rất tốn kém. Theo tính toán, riêng số tiền để thuê địa điểm làm đám cưới cũng “ngốn” một khoản kha khá. Kế đến là tiền thuê khách sạn 5 sao cho khách mời, tiền chi cho đội vệ sỹ làm hàng rào bảo vệ… Không kể chi phí thuê trang phục chú rể, cô dâu, số tiền cho tiệc cưới của tuyển thủ Nga đã ngót nghét 5 triệu bảng. Một con số đủ khiến nhiều người giật mình. Nếu tính thêm việc mua đôi nhẫn cưới nạm kim cương hay đi nghỉ trăng mật, chi phí chắc chắn sẽ còn nhiều hơn nữa.

… sắp bước vào “trận chung kết”

Dường như không quan tâm đến vấn đề tiền, Yulia nhấn mạnh, điều quan tâm hơn cả với cô là đám cưới được diễn ra ở Vassilievski. Nói khá nhiều về kế hoạch cho “trận chung kết” song Yulia lại không đề cập tới thời gian cụ thể. Có vẻ Yulia và Arshavin muốn giữ bí mật tới phút chót!? Dĩ nhiên, nó lại gợi thêm sự háo hức xen lẫn tò mò với mọi người. Khá nhanh nhạy, một vài tạp chí tại Anh đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với Arshavin trong việc khai thác độc quyền hình ảnh từ đám cưới. Không khéo, sẽ lại có cuộc đua tranh giữa mấy tạp chí để nhận được cái gật đầu từ Arshavin.

Không chỉ có Arshavin, trung vệ Rio Ferdinand cũng đang háo hức chờ đón đám cưới sắp tới với cô bạn gái Rebecca. “Bốc” hơn 100 khách sang hòn đảo Peter (Caribbe) ăn chơi nhảy múa trong 5 ngày, tổng chi phí mà Rio bỏ ra cho đám cưới ước tính khoảng 5 triệu bảng. Biết đâu, Rio sẽ lại là đối thủ cạnh tranh với Arshavin về một “siêu đám cưới”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X