Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị mở quán cà phê

Thứ Tư 20/05/2009 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điều đáng quan tâm hơn cả với Cậu bé Vàng lúc này là chuẩn bị cho mở một quán cà phê. Ấp ủ kế hoạch trên từ khá lâu nhưng phải tới thời gian gần đây, Maradona mới xắn tay vào thực hiện. “Maradona Sports Cafe” dự kiến sẽ được khai trương vào đầu năm sau.

Không phải tại Buenos Aires, quán cà phê của Maradona sẽ được mở tại Dubai (UAE). Lý do ư? Theo nhật báo Ole, nhà tài phiệt kinh doanh bất động sản Sulaiman Al Fahim đã thuyết phục Maradona mở quán tại Dubai. Cùng đó, Al Fahim sẽ hỗ trợ tối đa kinh phí xây dựng.



Ngoài vị trí đắc địa, Maradona Sports Cafe còn gây ấn tượng mạnh qua cách bài trí cầu kỳ. Gây ấn tượng hơn cả là ở đây sẽ trưng bày một loạt vật dụng liên quan tới cuộc đời và sự nghiệp thi đấu của Maradona cùng những huyền thoại bóng đá khác như Pele, Zico, Dunga… “Không khí cuồng nhiệt, sôi động của bóng đá sẽ được tái hiện qua khung cảnh cũng như cách bài trí trong quán”, Al Fahim khẳng định.

Cựu tuyển thủ Argentina không giấu nổi vẻ phấn khích khi quán cà phê mang tên mình xuất hiện: “Nếu mọi việc tiến triển tốt, trong thời gian tới tôi sẽ mở thêm những quán khác tương tự”.

Có lẽ, đây là thời gian bận rộn hơn cả với Maradona. Trước khi thông báo kế hoạch mở quán cà phê, Marodona đã tới tham dự buổi lễ giới thiệu khóa đào tạo bóng đá có tên gọi “Camp Maradona” dành cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn tại Qatar.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X