Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa về M.U, Zaha đã giỡn mặt với đàn anh?

Thứ Bảy 26/01/2013 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải chật vật lắm Man United mới giành được cầu thủ trẻ Wilfred Zaha trước mũi Arsenal hay Chelsea. Nhưng trong ngày kiểm tra y tế, Zaha có vẻ như đã gây ác cảm với... đồng đội và đàn anh tương lai Ryan Giggs.

Wilfred Zaha chọc giận Giggs
Wilfred Zaha chọc giận Giggs?

Sau khi bức ảnh chụp Zaha đến kiểm tra y tế ở bệnh viện Bridgewater được đăng tải trên các mạng xã hội, đa số mọi người đều cho rằng chàng tiền vệ của Crystal Palace muốn chơi trội khi mặc chiếc áo có in hình của Imogen Thomas - cựu Hoa hậu xứ Wales và cũng là người tình bí mật một thời của người đồng đội mới Ryan Giggs.

Imogen Thomas là cái tên mà Giggs không hề muốn nhắc đến sau vụ "điếm nhục gia phong" nổi tiếng nhất nước Anh. Cũng vì cô mà hình ảnh đạo mạo và được nhiều người tôn thờ của Giggs bị xấu đi rất nhiều. Không rõ cố tình hay vô ý mà Zaha lại làm thế, nhưng nhiều khả năng là việc này sẽ gây ác cảm cho lão tướng Ryan Giggs.

Dù kiểm tra y tế xong, nhưng Zaha sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Selhurst Park theo hợp đồng cho mượn từ nay đến khi mùa giải kết thúc. Anh chỉ gia nhập cùng các đồng đội mới tại United trong tour du đấu vào tháng 7/2013.

Zaha sẽ ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với mức lương 35.000 bảng/tuần. Được biết, M.U sẽ trả trước cho phía Palace 10 triệu bảng và 5 triệu còn lại trả dần. Bản thân Sir Alex cũng có "hứa" với Zaha rằng anh sẽ có một vị trí thường xuyên trong đội hình chính của Quỷ đỏ.

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X