Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa sang Anh, Falcao đã "gây chiến" với báo lá cải số 1 xứ sương mù

Thứ Sáu 30/11/2012 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng tờ The Sun bôi nhọ uy tín của mình, Radamel Falcao đã quyết định ủy quyền cho luật sư làm thủ tục khởi kiện nhật báo xứ sở sương mù này…

THỰC HƯ MÀN “ĂN VỤNG” CỦA FALCAO

Không thể phủ nhận, cây săn bàn của Atletico Madrid, Falcao đang là cái tên “hot” trong giới giày đinh áo số. Chẳng gì thì không ít CLB lớn tại châu Âu đều nhăm nhe muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Colombia. Ngay cả cuộc sống riêng tư của tiền đạo có biệt danh Mãnh hổ cũng bị xới tung lên. Đáng nói, tờ The Sun đã gây sửng sốt khi tung ra thông tin gây sốc quanh việc Falcao lén lút “ăn vụng” cách đây 1 tuần. Và “đối tác” của tiền đạo đang khoác áo Atletico chính là siêu mẫu người Ecuador, Natalia Velez.

Falcao và cô vợ Lorelei Taron
Falcao và cô vợ Lorelei Taron

Cũng cần nhấn mạnh, Natalia chẳng hề xa lạ trong làng giải trí Colombia. Không chỉ đánh thuê cho một số tạp chí thời trang tại Colombia, chân dài 26 tuổi này còn thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk. Cô còn khiến cánh mày râu phải nháo nhác cả lên khi đầu quân cho một số thương hiệu nội y. Thực tế, với khuôn mặt ưa nhìn cùng thân hình nóng bỏng, Natalia luôn có sức cuốn hút đặc biệt.

Cứ theo nguồn tin từ tờ The Sun thì Mãnh hổ đã tình cờ gặp Natalia trong một trận đấu tại Tây Ban Nha. Rất nhanh sau đó, chân sút nổi tiếng người Colombia đã “xé toang mành lưới” của siêu mẫu đồ nội y này. Tất nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều từ The Sun. Dù vậy, nó cũng đã kéo theo vô khối phiền toái cho Falcao.

Bỗng dưng bị chụp mũ là kẻ ăn vụng, tiền đạo khoác áo Atletico phản ứng dữ dội. “Đây chẳng khác nào hành động bôi nhọ danh dự của người khác”, luật sư riêng của Falcao tuyên bố, “Chúng tôi đang hoàn tất thủ tục để khởi kiện The Sun”. Cùng đó, theo luật sư của Falcao, họ sẽ yêu cầu The Sun phải bồi hoàn thỏa đáng vì đã dựng đứng mọi chuyện lên.

MÉO MẶT BỞI TIN ĐỒN

Có rơi vào hoàn cảnh của Falcao mới thấu hiểu tác hại gây ra bởi “cơn bão tin đồn”. Cần nhấn mạnh, đây chẳng phải lần đầu tiên tuyển thủ Colombia bị săm soi thái quá. Trước đó, “số 9” của Atletico từng khổ sở trước tin anh bí mật nối lại sợi dây tình cảm với người tình cũ Sofia Jaramillo. Khổ nỗi, càng ra sức thanh minh, Falcao lại càng bị đám đông hiếu kỳ đổ xô vào bàn tán.

Nói gì thì nói, người bất an hơn cả vào lúc này không ai khác là cô vợ Lorelei Taron của Falcao. Cũng nhắc lại, Falcao và nữ ca sỹ người Argentina, Lorelei đã kết hôn hồi năm 2007. Theo Lorelei, Falcao thực sự là một nửa của đời cô. Mặc dù vậy, với những gì đang diễn ra e rằng Lorelei sẽ phải cảnh giác hơn nữa nếu không muốn bị cướp mất chồng.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X