Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa khỏi chấn thương, Neymar đã “hoan lạc” cùng gái lạ

Thứ Ba 05/08/2014 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây, Priscilla Silva, một người đẹp Brazil vừa tiết lộ rằng cô đã trải qua một đêm đáng nhớ bên ngôi sao bóng đá Neymar trong thời gian anh này đến hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha) nghỉ ngơi.

Tờ O Dia đăng tin, mặc dù có cô bạn gái Bruna Marquezine đi cùng đến hòn đảo Ibiza nhưng Neymar vẫn cả gan “ăn vụng” sau lưng cô diễn viên xinh đẹp. Đối tác của ngôi sao người Brazil là một cô gái đồng hương Priscilla Silva, một cô gái sống Fortaleza và có chút tiếng tăm trong giới trẻ Brazil vì là một blogger sắc sảo và là doanh nhân trẻ giỏi giang, điều hành công ty giày Meia Sola của gia đình.

Priscilla Silva, người đẹp khen Neymar là người hôn giỏi nhất
Priscilla Silva, người đẹp khen Neymar là người hôn giỏi nhất

Theo lời của Priscilla Silva, cô và Neymar quen nhau khi cùng đến dự buổi biểu diễn của DJ người Pháp David Guetta được tổ chức ở Ibiza. Bruna không đi theo Neymar mà ở lại trên du thuyền. Sau khi buổi hòa nhạc kết thúc, Priscilla và Neymar đã trao đổi số điện thoại và hứa giữ liên lạc qua WhatsApp.

Thế nhưng, không dừng lại ở đó, Priscilla đã tâm sự cùng bạn rằng cô và siêu sao đồng hương đã có một đêm mặn nồng. Người đẹp còn khen Neymar là người hôn giỏi nhất mà cô từng biết. Để chứng minh cho lời nói của mình, Priscilla đã đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh chụp chung với Neymar ở Ibiza và khẳng định với bạn bè rằng, cô đã có một mối quan hệ hơn mức thần tượng và người hâm mộ với chân sút đắt giá Barca.

Sau khi những thông tin trên được đăng tải, Neymar đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Priscilla Silva. Chân sút Brazil thanh minh rằng: “Điều này hoàn toàn sai sự thật. Cô ta xin chụp chung với tôi một bức ảnh và chỉ có thế. Tôi nghĩ tôi không cần giải thích gì thêm”.

Mặc dù vậy, tin tức Neymar “ăn vụng” ngay trong chuyến đi có mặt của mình đã khiến Bruna Marquezine thực sự “sốc”. Cô diễn viên xinh đẹp hủy luôn kế hoạch đến Nhật Bản cùng Neymar (quảng cáo nệm cho công ty Nishikawa Sangyo) và lặng lẽ mua vé bay về Brazil. Một mình tới Nhật Bản, không biết Neymar có dính thêm scandal tình ái nào trên đất nước vốn có rất nhiều nữ diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng này không?.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X