Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chúa chổm" Romario: Ngồi tù?

Thứ Hai 27/07/2009 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ai có thể hình dung nổi, tình cảnh hiện tại của Quỷ lùn Romario lại bi đát tới như vậy. Cùng lúc, người hùng của ĐT Brazil tại World Cup 1994 phải đối mặt với nguy cơ phá sản và… ngồi tù.

Bên bờ vực phá sản

Hình ảnh Romario tự tin mỗi khi ra đường cùng “quái vật đường phố” Hummer H2 không còn nữa. Thay vào đó là một Romario hốc hác, tiều tụy. Ánh mắt đờ đẫn, thần tượng một thời của không ít người đang cố thu mình lại. Sự thực, vụ Romario vừa phải ngồi đuổi muỗi trong xà lim cảnh sát Rio de Janeiro do chây ì không chu cấp cho cô vợ cũ Monica Santoro chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Theo thừa nhận từ luật sư riêng của Romario trên nhật báo O Globo, tình hình tài chính của cựu tuyển thủ Brazil rất bi đát.

 


Ắt hẳn, mọi người sẽ phải giật mình nếu biết rằng Romario đang nợ như “Chúa Chổm”. Và rằng, Romario hầu như không có khả năng thanh toán mọi khoản nợ. Đến ngay cả tiền điện, nước cũng không ít lần Romario phải “vay nóng” từ hàng xóm. “Khó tin nhưng đó là sự thực, không sớm thì muộn, Romario sẽ phải tuyên bố phá sản”, một vài chiến hữu của Romario thẳng thắn nhận xét. Rắc rối nối tiếp rắc rối. Vừa lo trả nợ, Romario còn phải lo đủ tiền chu cấp cho mấy đứa con của hai cô vợ cũ. Vẫn chưa hết, theo báo giới Brazil, chiếc Hummer con cưng của Romario nhiều khả năng sẽ bị giữ tại đồn cảnh sát vô thời hạn do anh chưa nộp tiền vi phạm luật giao thông trong 2 năm trở lại đây!? HLV Renato Gaucho của Fluminense nhận xét: “Romario đã tự đẩy mình vào tình cảnh bi đát. Đây là hệ lụy tất yếu từ thói ăn tiêu vô tội vạ”. Cứ với những gì đang diễn ra, việc Romario bán tống bán tháo nhà cửa, xe cộ sẽ sớm xảy ra trong thời gian tới.

Sắp bóc lịch dài dài

Cánh cửa nhà tù đang dần mở rộng với Romario. Như đã thông tin, Romario vừa được cảnh sát Rio de Janeiro triệu tập thẩm vấn do dính đến một vụ thanh toán của đám “xã hội đen” hồi tháng 1 vừa qua. Cụ thể, Romario bị đưa vào danh sách điều tra do có quan hệ với tay trùm Glauber, kẻ chủ mưu vụ giết hại Alexander. Điều đáng nói ở đây là đã có bằng chứng cho thấy, Romario cho đám đàn em của Glauber sử dụng chiếc Hummer tới địa điểm “làm thịt” Alexander. Không phải ngẫu nhiên Romario lại có quan hệ làm ăn với một kẻ “máu lạnh” như Glauber. Cá nhân Romario cùng Glauber từng góp vốn vào đường dây tín dụng đen của Alexander. Glauber tiếp đó đã nổi đóa lên khi Alexander thông báo việc làm ăn thua lỗ. Hậu quả là Alexander đã mất mạng sau khi hứng trọn mấy phát đạn từ đám sát thủ. Theo một điều tra viên, nếu có chứng cớ cho thấy Romario tiếp tay cho Glauber trong việc sát hại Alexander, anh sẽ phải ra hầu tòa. Thậm chí, Quỷ lùn Romario còn phải “bóc lịch” dài dài. Một kết cục thê thảm mà Romario không tưởng tượng nổi đã sắp đến với anh!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X