Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chưa cầm tiền, đã ra chợ?

Thứ Tư 18/02/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn im lặng trước những câu hỏi của báo giới, Elen Rives (người lên tiếng đầu tiên muốn chia tay với tiền vệ Frank Lampard) như cố tìm khuây khỏa cho mình bằng cách... vung tiền mua sắm.

Trong ngày hôm qua, một vài tay chuyên săn ảnh đã chộp được bức hình cô vợ hờ của Lampard xuất hiện tại Harrods, một trung tâm mua sắm sầm uất của London. Cùng đi với Elen Rives là cô bạn thân Abbey Clanchy, vốn cũng là một WAG nổi tiếng (người mẫu, bạn gái của tiền đạo Peter Crouch). Như thể chẳng có chuyện gì xảy ra, Elen vẫn thản nhiên cùng Abbey lượn qua mọi gian hàng và chọn lấy tất cả những gì mình thích.

Sau khi chuyện ly thân vỡ lở, người ta đã đồn rằng, dù chưa chính thức là vợ chồng nhưng Elen vẫn có thể sẽ nhận được tới 10 triệu bảng từ Lampard để lo nuôi 2 cô con gái (Luna và Isla). Phải chăng vì thế nên Elen thỏa mái chi tiêu?

Elen Rives và cô bạn Abbey Clanchy đến khu Harrods

Trên thực tế, cả Lampard và Elen đều không đưa ra bình luận chính thức nào về vụ việc này. Đón nhận cú sốc chia tay đúng vào ngày lễ Tình yêu, Lampard giờ chỉ tìm cách lảng tránh báo giới. Còn Elen, người “khéo” chọn ngày để tung ra phát ngôn kia, cũng chẳng tiết lộ gì thêm.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X