Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa bao giờ gầy thế

Thứ Tư 23/09/2009 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã Becks tối hôm qua đã xuất hiện trong buổi lễ kỷ niệm 25 năm tuần lễ thời trang London. Những bức ảnh cánh phóng viên ghi lại cho thấy ngôi sao ca nhạc năm nay 35 tuổi này đang bị khủng hoảng cân nặng…

Tối qua, lễ kỷ niệm 25 năm tuần lễ thời trang London được tổ chức tại khách sạn Mayfair. Rất nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới trong làng thời trang đã xuất hiện tại đây như siêu mẫu Naomi Campbell và Claudia Schiffer. Victoria Beckham cũng có tên trong danh sách khách mời.
 
Tới dự lễ kỷ niệm, bà xã Beckham diện bộ váy quây trắng đen điểm chút gam màu vàng do chính tay mình thiết kế. Nhìn Vic thậm chí còn có phần nổi bật hơn cả Naomi Campbell và Claudia Schiffer. Tuy nhiên, một điều Vic không ngờ được là chiếc váy quây quá ngắn để lộ ra phần lưng và chân gầy dơ xương của mình.

 
 
 

Tờ Daily Mail nhận xét: “Chưa bao giờ thấy Vic gầy như thế này”. Nguyên nhân có thể là do trong thời gian qua, người đẹp năm nay 35 tuổi này bay qua lại London - Los Angeles như con thoi để phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang. Không những vậy, Vic còn phải bận lo chăm 3 quý tử: Brooklyn, Romeo và Cruz ở Mỹ.

Tuy nhiên, cô đã không mất công tới tham dự tuần lễ thời trang London. Bởi tại đây, Vic đã được gặp gỡ và học tập kinh nghiệm với 2 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Anh: Stella McCartney và Pixie Geldof.

 
 

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X