Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chú Vịt" Pato: Đường tình gian truân

Thứ Sáu 14/11/2014 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Alexandre Pato đang bắt đầu có những ngày lãng mạn cùng người đẹp Fiorella Mattheis. Tuy vậy, trước đó “chú Vịt” liên tục lận đận trên con đường tình duyên.

Nỗi đau từ người vợ đầu

Khi vừa nổi lên với sự nghiệp cầu thủ, Pato được xem như một hiện tượng lớn của bóng đá Brazil. Ở độ tuổi đôi tám, chàng tiền đạo người Parana đã bước vào cuộc tình lãng mạn với nữ diễn viên Sthefany Brito, người lớn hơn anh 2 tuổi.

Rất nhiều thiếu nữ ghen với Sthefany, nhưng họ cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho Pato mà mình thần tượng. Họ đính hôn trong năm 2007, khi “chú Vịt” của CLB Internacional mới chỉ 17 tuổi.

Chu Vit Pato Duong tinh gian truan hinh anh
Trước và sau khi cưới, Sthefany luôn làm khổ Pato

Tháng Giêng 2008, không lâu sau khi đủ tuổi 18, Pato được hợp thức hóa tư cách cầu thủ Milan. Từ đây, bước ngoặt mới diễn ra trong cuộc đời anh, và chuyện tình với Sthefany cũng đầy ngọt ngào. Mỗi khi ghi bàn, Pato luôn dùng đôi bàn tay để làm biểu tượng trái tim gửi đến người vợ chưa cưới.

Những khó khăn, chủ yếu đến từ Sthefany, khiến hai con tim trẻ bất ngờ tuyên bố chia tay trong tháng Giêng 2009. Điều này ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần, khiến Pato gặp không ít khó khăn trên sân cỏ.

“Chú Vịt” đã luôn tìm cách nối lại tình duyên, và Sthefany dù sắt đá cũng đồng ý. Họ trở lại sau vài tháng xa cách, và gần như ngay lập tức làm lễ cưới (7/7/2009).

Sthefany chưa bao giờ thực sự yêu Pato, khi người đẹp này “già đời” hơn. Sthefany ảnh hưởng từ người mẹ ruột, và luôn mơ đến những thứ cao sang hơn rất nhiều những gì Pato mang lại cho cô. Trong đầu cô gái này chỉ có đồng tiền và giấc mơ tiến thân ở lĩnh vực giải trí.

Kết quả, sau 9 tháng và 13 ngày, cuộc hôn nhân đổ vỡ. Lòng tham của Sthefany không xứng đáng với tình yêu lớn lao của Pato.

Cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ, Sthefany cùng mẹ ruột liên tục lôi Pato ra tòa đòi tiền trợ cấp. Một tòa án từng tuyên bố, Pato phải cung cấp cho Sthefany mỗi tháng số tiền lên đến 130.000 real, tương đương với 20% số lương của anh. Pato khiếu nại, và sau nhiều phiên tòa, cuối cùng mẹ con nhà Brito chỉ nhận được 5.000 real.

Cuộc tình với “bà chủ”

Sau khi gia đình tan vỡ, vào năm 2010, Pato có tìm hiểu Hoa hậu Brazil, Debora Lyra. Tuy vậy, có quá nhiều khác biệt trong cuộc sống, và họ không thể đến với nhau. Khi ấy, “chú Vịt” cũng đang khủng hoảng tinh thần, và thi đấu với phong độ nghèo nàn.

Đầu năm 2011, Pato công khai chuyện tình với Barbara Berlusconi, con gái cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi. Đó cũng là lúc mà Barbara được Chủ tịch Berlusconi đưa vào bộ máy điều hành Milan, nên họ có nhiều thời gian tiếp xúc.

Chu Vit Pato Duong tinh gian truan hinh anh 2
Pato bước vào cuộc phiêu lưu khác cùng người đẹp Fiorella Mattheis

Barbara đã phải lòng Pato, trong lúc cuộc hôn nhân (có 2 con) của cô gặp khủng hoảng. Rất nhanh, Barbara li dị và bước vào mối quan hệ với Pato. Cuối mùa giải 2010-11, Milan giành Scudetto với một khoảnh khắc đầy lãng mạn ở San Siro, khi Barbara xuống sân và cùng “khóa môi” với Pato.

Trở thành người yêu của con gái ông chủ không dễ dàng gì, nhất là khi Pato từ chối chuyển sang khoác áo PSG để ở lại Milan mùa hè 2011. Cũng ngay sau đó, anh chấn thương triền miên và gần như chỉ dành thời gian cho các bác sĩ.

Mỗi ngày, Pato phải sống chung với tin đồn ác ý về việc “núp váy” Barbara. Người ta luôn nói rằng, Pato phải nhờ tình cảm của Barbara để được Milan giữ lại, khi anh bình phục chấn thương nhưng khủng hoảng phong độ.

Chấn thương triền miên cùng nhiều áp lực buộc Pato đồng ý trở về Brazil thi đấu cho Corinthians, tháng Giêng 2013. Ban đầu, Pato và Barbara vẫn giữ tình cảm. Barbara thậm chí nhiều lần bay sang Brazil để gặp tình trẻ.

Xa mặt cách lòng, họ chia tay đầu tháng 7/2013, sau hai năm rưỡi yêu nhau. Vừa chia tay Barbara, Pato cặp với người đẹp Sophia Mattar. Do đã quen nhau trước đó, nên tình cảm cũng nhanh chóng nảy nở.

Nhưng Pato không phải con người được thần tình yêu ưu ái. Thêm một mối tình tan vỡ sau vài tháng có vẻ như rất ngọt ngào. Bây giờ, Pato lại bước vào cuộc phiêu lưu mới cùng Fiorella Mattheis. Những người yêu mến Pato đặt câu hỏi, bao giờ thì “chú Vịt” mới được dừng chân trong một gia đình với niềm hạnh phúc đích thực?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X