Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Ro "béo" hào phóng tặng iPhone cho toàn đội Valladolid

Thứ Tư 04/03/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ Real Valladolid mới đây thưởng cho mỗi cầu thủ một chiếc iPhone và cặp vé máy bay sau chiến thắng của CLB trước Espanyol.
Vòng 25 La Liga 2019/20 vừa qua, Real Valladolid đánh bại đội đang xếp bét bảng Espanyol với tỷ số 2-1. Thông tin từ tờ Marca, sau chiến thắng trên, Chủ tịch Ronaldo Nazario tặng một chiếc điện thoại iPhone và cặp vé máy bay cho mỗi người. Được biết, vé máy bay mà chủ tịch 43 tuổi tặng cho các cầu thủ đến từ chính nhà tài trợ của CLB.

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha, Ro "béo" tặng quà cho các cầu thủ của mình vì vô cùng vui mừng với 3 điểm đội nhà giành được. Đây là chiến thắng quan trọng vì Espanyol là đối thủ của Valladolid trong cuộc chiến trụ hạng.
Chủ tịch Ro béo tặng iPhone cho toàn đội Valladolid hình ảnh
Chủ tịch Ronaldo "béo" tặng quà nhằm tạo tinh thần tốt nhất cho các cầu thủ của mình. Ảnh: Marca.

Đây không phải lần đầu, cựu sao Real tặng quà cho cầu thủ. Ở mùa giải trước, Ronaldo "béo" từng mời toàn bộ cầu thủ và nhân viên đến khu nghỉ ngơi sang trọng ở Ibiza, sau khi Real Valladolid trụ hạng thành công.

"Người ngoài hành tinh" trở thành cổ đông lớn nhất của Valladolid vào cuối năm 2018 sau khi sở hữu 51% cổ phần của đội bóng. Hiện huyền thoại bóng đá Brazil là ông chủ kiêm chủ tịch của CLB. Tham vọng của Ronaldo "béo" là biến Pucela trở thành một thế lực bóng đá lớn ở Tây Ban Nha trong tương lai.

Nếu Real Valladolid trụ hạng thành công ở mùa giải này, Ronaldo hứa sẽ thưởng lớn cho các cầu thủ đội nhà. Tuy nhiên, chẳng biết có phải do quá hưng phấn với món quà mà chủ tịch Ronaldo tặng hay không mà các cầu thủ Valladolid lại để thua 0-1 trước Real Sociedad ở vòng đấu ngay sau đó.

Hiện tại, Real Valladolid đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng La Liga với 29 điểm. Đội bóng của ông chủ Ronaldo "béo" hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm. Ngày 8/3, Valladolid sẽ tiếp đón Athletic Bilbao tại Jose Zorrilla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X