Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chủ tịch" Pique chi tiền mua suất lên hạng 3 TBN cho đội bóng

Thứ Ba 30/07/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ của Barcelona đã chi 411.000 euro để CLB Andorra thuộc quyền sở hữu của anh được lên chơi ở giải hạng ba Tây Ban Nha.
Marca cho hay động thái này của Gerard Pique đã giúp Andorra lập thành tích khó tin khi thăng 2 hạng chỉ trong 1 năm. Pique mua CLB Andorra năm ngoái, khi đội bóng này còn chơi ở giải hạng năm của Tây Ban Nha.

CLB Andorra đã chơi hay ở giải hạng năm để được lên hạng tư. Tuy nhiên, biến cố đã xảy ra ở giải hạng ba khi CLB Reus bị đánh rớt hạng do không đảm bảo các yêu cầu về tài chính.
Chủ tịch trung vệ Pique chi tiền mua suất lên hạng 3 cho đội bóng hình ảnh
Ông chủ Pique trong ngày ra mắt CLB Andorra. Ảnh: Marca.

Giải hạng ba khuyết một vị trí và Pique đã nhanh chóng nộp 411.000 euro để mua lại suất chơi ở hạng đấu này của CLB Reus nói trên. Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã thông qua việc này và cho phép Andorra chơi ở giải hạng ba.

Theo liên đoàn, hành động chi tiền nói trên của Pique là hoàn toàn hợp pháp. Với sự đầu tư của "chủ tịch" Pique, Andorra đã thăng tới 2 hạng chỉ trong 1 mùa giải.

Tin vui liên tiếp tới với Andorra từ khi Pique trở thành ông chủ của CLB này. Mới đây, trung vệ của CLB Barcelona đã mua lại đội bóng nhỏ Gimnastic Manresa, cũng như đầu tư thêm các trang thiết bị, cơ sở vật chất cho đội bóng này.

Gimnastic Manresa sẽ là đội trẻ của Andorra. Những cầu thủ trẻ của Andorra sẽ được chơi ở Manresa trước khi được lên đội một. Gimnastic Manresa là một trong những CLB đào tạo cầu thủ trẻ tốt tại xứ Catalonia. Đây từng là nơi Pep Guardiola tập luyện lúc còn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X