Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid gây sốc với bài tố cáo giải La Liga và UEFA

Chủ Nhật 12/11/2023 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Real Madrid, ông Florentino Perez mới đây đã gây sốc khi lên tiếng chỉ trích LĐBĐ Tây Ban Nha và LĐBĐ châu Âu.

Bài phát biểu chấn động của Chủ tịch Real Madrid

Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez đã công khai chỉ trích La Liga trong đại hội của Real Madrid tổ chức vào ngày 11/11. Bài phát biểu của ông hòng nhắm vào những người mà ông coi lúc này là hai kẻ thù lớn của đội bóng là LĐBĐ Tây Ban Nha và UEFA, những quyền lực đang muốn xoá bỏ dự án Super League vào ngày 21/12 tới.

"Bóng đá đang trải qua một cuộc khủng hoảng thể chế chưa từng có. Tình hình đang rất nghiêm trọng. Vì vậy mà chúng ta buộc phải đứng lên đấu tranh hoặc bóng đá sẽ bị xoá sổ mãi mãi. Chính vì điều này mà dự án Super League trở nên cần thiết hơn bao giờ hết", ông Florentino Perez phát biểu. 

"Hãng Kodak cuối cùng đã phá sản vì không biết cách thích nghi. Nokia và Erikson mất đi khả năng lãnh đạo vì lý do tương tự. Điều này xảy ra ở mọi lĩnh vực và bóng đá cũng không là ngoại lệ", sếp lớn Real Madrid đưa ra dẫn chứng.

Chủ tịch Real Madrid gây sốc với bài tố cáo giải La Liga và UEFA 1
Chủ tịch Perez thổi bùng mâu thuẫn với La Liga và UEFA

Chưa dừng lại ở đó, sếp lớn của Real Madrid còn chỉ trích giải La Liga đã “ăn cướp trắng trợn” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông phát biểu:

“La Liga đã tước đoạt và tấn công những tài sản của các CLB như Real Madrid. Đầu tiên họ lấy đi 11% quyền nghe nhìn của chúng tôi trong 50 năm. Họ thay đổi thể chế để loại trừ các chủ tịch của CLB... Tôi ở đây, làm việc mỗi ngày để Real Madrid luôn là CLB tốt nhất thế giới. CLB này luôn khát khao nhiều hơn nữa, đó cũng là một cách để hiểu về thể thao cũng như để hiểu về cuộc sống".

Phát biểu của Chủ tịch Florentino Perez đã nổ ra cuộc xung đột lớn. Chủ tịch giải La Liga Javier Tebas sau đó cũng đã lên tiếng phản bác trên mạng xã hội X.

Vị này cho hay: "Perez đã nói những điều giả dối, bóp méo nội dung của các nghị quyết tư pháp tại giải La Liga. Các CLB khác được quyền có sự tôn trọng như Real Madrid.

Những CLB này đã đưa ra tiếng nói vì sao Real Madrid không có tên trong Ủy ban đại biểu của giải La Liga, một tổ chức rất quan trọng của bóng đá Tây Ban Nha.

Đó là vì Real Madrid chỉ hành động đem đến lợi ích của riêng họ. Ông ta luôn nói các CLB khác đã bị La Liga lừa dối, điều này hoàn toàn sai sự thật và thậm chí đó là một sự xúc phạm đến các CLB và giải La Liga".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X