Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Inter đã sẵn sàng đàm phán với Chelsea về Lukaku

Chủ Nhật 11/06/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Inter Milan, Steven Zhang cho biết đã sẵn sàng bước vào cuộc đàm phán với Chelsea về tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku.

Hợp đồng mượn Lukaku từ Chelsea của Inter Milan đã kết thúc với thất bại trong trận chung kết Champions League 2022/23 trước Manchester City .

Tiền đạo người Bỉ nhận nhiều chỉ trích vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội nhà. Lukaku vô tình ngăn cản pha đánh đầu của Di Marco trước khung thành của Man City. Tiếp đó, anh còn đánh đầu trúng vị trí của Ederson ở tư thế thuận lợi. Lukaku đã phải chịu rất nhiều lời chỉ trích vì hai tình huống trên.

Tuy nhiên, Chủ tịch Steven Zhang lại không quá để tâm vào vấn đề đó. Sếp lớn của Inter Milan cho hay: "Lukaku có mối quan hệ đặc biệt với Inter”.

“Anh ấy dành tình yêu với đội bóng và điều đó không thể phủ nhận. Lukaku thật tuyệt vời nhưng vẫn còn hợp đồng với Chelsea. Chúng tôi sẽ phải nói chuyện với họ để quyết định về tương lai của anh ấy”, Chủ tịch Zhang tiết lộ.

Zhang Lukaku
Chủ tịch Zhang bỏ qua tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của Lukaku trong trận chung kết Champions League

Bên cạnh đó, Chủ tịch Inter Milan cũng gửi lời chúc mừng đến nhà vô địch Champions League.

"Man City đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi thực sự rất tự hào khi được đến đây cùng với cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên của Inter Milan. Màn trình diễn tối nay khẳng định chúng tôi mạnh như thế nào.

Trước trận, mọi người đều nghĩ chúng tôi là đội yếu hơn nhưng những gì chúng tôi làm là ngược lại, thi đấu ở đẳng cấp cao nhất có thể. Tôi thực sự rất tự hào. Việc vào đến trận chung kết Champions League và thi đấu tốt cũng là kinh nghiệm quý giá đối với chúng tôi",

Chủ tịch Inter Milan khẳng định.

Hè 2022, Inter Milan bỏ ra khoảng 8 triệu euro để mượn Lukaku trong vòng một năm từ Chelsea. Tiền đạo người Bỉ vẫn thuộc biên chế của The Blues và còn hợp đồng đến hết mùa giải 2025/26.

Ở mùa giải vừa qua, Lukaku khởi đầu chậm chạp vì chấn thương. Mọi chuyện khởi sắc hơn với cựu sao của Man United ở giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên, những đóng góp của Lukaku ở đấu trường quốc nội có thể bị lãng quên bởi màn trình diễn dở tệ ở chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X