Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch FIFA "ra lệnh" Jose Mourinho phải tái xuất ngay tuần này

Thứ Ba 10/05/2016 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thông tin rất vui cho những người yêu mến Mourinho. Cuối tuần này ông sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo theo yêu cầu của chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn chưa tìm được công việc phù hợp. Hiện tại, những thông tin xung quanh “Người đặc biệt” đang bị nhiễu sóng bởi xuất hiện quá nhiều tin đồn. Báo giới Anh khẳng định Mourinho sẽ thuộc về MU khi mùa giải kết thúc song cũng có nhiều đội bóng nhỏ ôm mộng sở hữu chiến lược gia người BĐN.
Chu tich FIFA ra lenh Jose Mourinho phai tai xuat ngay tuan nay hinh anh
Mourinho và chủ tịch Infantino (cầm bóng) có quan hệ thân tình


Thế nhưng, việc Mourinho trở lại băng ghế huấn luyện ngay trong tuần này là có thật. Thậm chí ngay trong ngày hôm nay, Mou sẽ bay đến Mexico nhận việc. Sở dĩ mọi chuyện diễn ra chóng vánh như vậy bởi có sự can thiệp của người đàn ông quyền lực nhất thế giới bóng đá, Gianni Infantino.

Tân chủ tịch FIFA đã chỉ địch đích danh Mourinho ngồi ghế nóng dẫn dắt đội tuyển các huyền thoại tại giải đấu FIFA Congress diễn ra vào thứ Sáu tới đây tại Mexico City. Đây là hoạt động nhằm gây quỹ từ thiện và mô hình này sẽ được nhân rộng ra toàn thế giới.

Kế hoạch từ thiện này đã có từ lâu nhưng không được chú trọng dưới thời Sepp Blatter. Ngay sau khi nhậm chức, tân chủ tịch Infantino đã kích hoạt lại đồng thời nhấn mạnh rằng sẽ chú trọng hơn nữa công tác từ thiện cũng như gây quỹ cho các nền bóng đá kém phát triển.

Dự kiến sẽ có khoảng 200 huyền thoại bóng đá tham dự vào chiến dịch này. Trận đấu tới đây, đội hình mà Mourinho dẫn dắt bao gồm Dwight Yorke, Marcel Desailly, Fabio Cannavaro, Mia Hamm, Samuel Eto’o, Clarence Seedorf, Luis Figo và sẽ chạm trán đội các ngôi sao Mexico.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X