Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB Sài Gòn nhồi máu cơ tim vì BTC V-League 2017

Thứ Năm 05/10/2017 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Nguyễn Giang Đông giận dữ khi ban tổ chức V-League không đồng ý xóa chiếc thẻ đỏ cho tiền vệ Cao Văn Triền.
Chu tich CLB Sai Gon nhoi mau co tim vi BTC V-League 2017 hinh anh
Tiền đạo CLB Sài Gòn Ngân Văn Đại tới nhà hỏi thăm ông Nguyễn Giang Đông nhân dịp ra Hà Nội tập trung tuyển quốc gia. Ảnh: FB.


Cuối trận đấu giữa SLNA và Sài Gòn FC ở vòng 20 V-League chiều 1/10, tiền vệ Cao Văn Triền phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì trọng tài xác định bóng chạm tay anh ngăn cản bàn thắng cho SLNA. Tuy vậy, sau khi xem lại băng ghi hình, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn một mực cho rằng Văn Triền bị oan trong tình huống này. Từ cú dứt điểm của Michael Olaha, bóng trúng mặt Văn Triền trước khi nảy xuống. Tiền vệ này cũng khẳng định bóng không hề chạm tay anh.

Ngày 3/10, CLB Sài Gòn và Cao Văn Triền làm đơn gửi lên ban tổ chức V-League, ban kỷ luật và ban giải quyết khiếu nại VFF xin xóa thẻ. Tuy nhiên, hôm 4/10, VPF gửi văn bản hồi đáp với nội dung chính là giữ nguyên quyết định của trọng tài Trần Văn Lập bởi theo luật, CLB không được khiếu nại về bàn thua, bàn thắng, lỗi việt vị, lỗi phạt đền.

Bức xúc trước quyết định của ban tổ chức V-League, Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyên Giang Đông lên cơn nhồi máu cơ tim phải nhập viện cấp cứu ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Sau khi được các bác sỹ tiêm thuốc và được sự động viên của người thân, tình trạng sức khỏe của ông Đông khá hơn. Ông xuất viện ngay trong ngày để về nhà tĩnh dưỡng.

"Cảm giác của tôi lúc này là buồn và bực", bố vợ tiền đạo Văn Quyết chia sẻ với Ngoisao.net sáng 5/10. Theo Chủ tịch CLB Sài Gòn nên thành lập hiệp hội cầu thủ ở Việt nam để đấu tranh quyền lợi cho họ, không thể để cho trọng tài muốn làm gì thì làm, muốn triệt ai cũng được. Những người cầm cân nảy mực biết sai mà không dám sửa, bóng đá Việt nam không thể tiến lên được.

Trận thua 0-2 trước SLNA khiến Sài Gòn bị tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch V-League mùa này khi kém đội đầu bảng Thanh Hóa tới 5 điểm. Với việc thiếu vắng tiền vệ Cao Văn Triền, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Đức Thắng sẽ gặp thêm khó khăn ở hai vòng đấu tới gặp Khánh Hòa và Long An.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X