Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch CLB điêu đứng vì lộ ảnh thân mật với cầu thủ đội nhà

Thứ Sáu 09/02/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Antonio González, chủ tịch CLB Rubio Ñu de Luque (Paraguay) đang như ngồi trên đống lửa vì 1 bức ảnh thân mật của ông với 1 cầu thủ đội nhà bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Rubio Ñu de Luque chỉ là đội bóng nhỏ ở Paraguay nhưng những ngày này CLB này trở nên nổi tiếng không chỉ ở quê nhà mà khắp Nam Mỹ vì scandal tình ái.


Cụ thể, cách đây ít ngày, trên mạng xã hội đã xuất hiện bức ảnh ông Antonio González, chủ tịch của Rubio Ñu de Luque đang âu yếm, thân mật, quan hệ đồng tính với 1 cầu thủ của đội bóng.

Đây là chủ đề mà tất cả tờ báo lớn nhỏ cũng như các phương tiện truyền thông ở Paraguay khai thác triệt để trong những ngày qua.

Trước áp lực của dư luận, Antonio González đã đăng đàn xác nhận, việc ông làm bạn tình với Bernardo Gabriel Caballero, cầu thủ của Rubio Ñu de Luque là sự thật 100%. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài trong 2 năm và đã chấm dứt.

Theo Antonio González, Bernardo Gabriel Caballero đã có cuộc sống trong mơ khi cặp kè với ông bởi cầu thủ này được đi xe đẹp và hưởng thụ cuộc sống giàu sang.

Ngoài ra, Antonio González còn buộc tội và tố cáo người đàn ông có tên Valentín, kẻ được cho đã tung lên mạng bức ảnh của ông với bạn tình cũ mà chưa được sự cho phép. Antonio González cho hay, bức ảnh bị rò rỉ nằm trong một âm mưu tống tiền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X