Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea mở tiệc linh đình

Thứ Hai 28/12/2009 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hào phóng bỏ ra 54 triệu bảng để mua khu vịnh Gouverneur rộng lớn thuộc vùng biển Caribbe, ông Abramovich còn dự định chi thêm 3 triệu bảng nữa để tổ chức một buổi tiệc xa xỉ, được cho một trong những bữa tiệc hoành tráng nhất thập niên qua.

Sau khi đón quý tử thứ ba, ông Abramovich hào phóng chi mạnh cho bữa tiệc trong dịp nghỉ
lễ đón năm mới. Ảnh: Daily Mail.

Tỷ phú người Nga và cô bạn gái Daria Zhukova mời 250 khách tham dự cuộc vui tổ chức ngay tại bãi biển trên hòn đảo Saint Barthelemy, nơi được biến thành một sân khấu khổng lồ để ca sĩ Prince và những nghệ sĩ khác biểu diễn. Cả vịnh Gouverneur trở thành không gian tổ chức tiệc, một đội tầu loại nhỏ đỗ xung quanh và vào ban đêm pháo hoa sẽ được bắn từ một trong những du thuyền sang trọng của ông Abramovich.

Theo Telegraph, chi phí để mời các nghệ sĩ nổi tiếng lên tới 1,2 triệu bảng, chỉ riêng việc mời ca sĩ Prince đã lên tới 500.000 bảng. Số tiền dự tính cho đồ uống, thức ăn và phương tiện đi lại vào khoảng 1,8 triệu bảng. Những vị khách nào không có phương tiện sẽ được đón bằng máy bay riêng.

"Roman là cư dân mới của đảo và ông rất muốn để lại dấu ấn bằng một màn chào hỏi ấn tượng. Ông ấy giữ kín danh sách khách mời nhưng chắc chắn đó sẽ toàn là những siêu sao trong làng giải trí và các doanh nhân nổi tiếng", nguồn tin thân mật với Chủ tịch Chelsea tiết lộ.

Trong khi đó, phát ngôn viên của tỷ phú Abramovich từ chối bình luận về thông tin này.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X