Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea chơi trội trong bữa tiệc cuối năm

Thứ Ba 27/12/2011 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tạm quên đi những buồn phiền ở Chelsea, tạm quên đi một năm kinh tế đói kém, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vẫn tổ chức bữa tiệc chia tay năm 2011 hoành tráng. Bằng chứng là buổi lễ này, 2 ban nhạc lừng danh sẽ  góp mặt: Red Hot Chili Peppers và The Black Eyed Peas.

The Black Eyed Peas nối tiếng từ nhiều năm nay qua một loạt hit, trong khi Red Hot Chili Peppers được mệnh danh là sự trở lại đình đám nhất trong năm 2011. 2 thương hiệu này cùng với cái tên Abramovich là sự đảm bảo cho độ hoành tráng của bữa tiệc tại tư dinh trị giá 90 triệu USD của tỷ phú người Nga.

Như thường lệ, Abramovich sẽ chia tay năm cũ bằng một bữa tiệc hoành tráng


Khách mời của Abramovich là những chính trị gia, những ông trùm trong lĩnh vực dầu mỏ, bên cạnh đó là dàn cầu thủ Chelsea. Và dĩ nhiên là không thể thiếu cả những siêu mẫu, những ngôi sao trong làng giải trí như Alessandra Ambrosio, Ellen DeGeneres…

Tới đây, tư dinh của Abramovich sẽ một lần nữa được trang hoàng lung linh. Các quan khách sẽ dự tiệc buffet và bên cạnh đó là được thưởng thức những bài hát sôi động của 2 nhóm Red Hot Chili Peppers và The Black Eyed Peas.

Do quần thể bất động sản nơi diễn ra tiệc tùng nằm trên đảo, nên quan khách sẽ được ông chủ Chelsea phục vụ đi lại bằng chiếc duy thuyền cỡ lớn cực kì sang trọng của mình. Khi đặt chân lên St. Barts, họ phải trải qua thủ tục bắt buộc là xuất trình vé mời trước khi được lực lượng an ninh bảo vệ cho phép vào sâu bên trong khu biệt thự.

Hồi đầu năm 2010, một bữa tiệc tương tự cũng được Abramovich tổ chức tại đảo St. Barts. Khi ấy, số khách mời là 250 người và chi phí cho công tác tổ chức ngốn của tỷ phú xứ Bạch Dương số tiền lên tới 3 triệu bảng.

Xem ra năm nay, bữa tiệc của Abramovich sẽ không hoành tráng hơn những năm trước. Bởi lẽ nhà tài phiệt này lại vừa rớt 2 bậc trên danh sách 10 người giàu nhất nước Nga. Tài sản của ông lúc này là 13,4 tỷ USD, xếp thứ 9. Ông bị chính Alisher Usmanov, cổ đông lớn nhất của Arsenal vượt mặt. Alisher Usmanov sở hữu lượng tài sản 17,7 tỷ USD và là người giàu thứ 3 nước Nga.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X