Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Blatter ngợi ca...trò bồ bịch của Terry

Thứ Sáu 12/02/2010 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Terry đang bị cả thế giới chỉ trích vì hành động “ăn chả” với cô bồ Vanessa Perroncel. Nhưng với chủ tịch FIFA, Sepp Blatter thì Terry có thể nhận được sự tôn vinh từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện tại, chủ tịch Blatter đang có mặt Vancouver để dự phiên họp Ủy ban Olympic quốc tế trước thềm Thế vận hội mùa đông 2010. Trong một bài phát biểu gần nhất, Blatter đã nói bông đùa rằng hành động bồ bịch của Terry có thể giúp anh được tôn vinh như anh hùng ở nhiều quốc gia như Pháp, Ý hay Tây Ban Nha.

Cuộc sống gia đinh của Terry đang gặp nhiều sóng gió

Người đứng đầu FIFA cho biết: “Vụ việc của John Terry bị coi là sự kiện đặc biệt ở các quốc gia Anglo-Saxon. Nhưng nếu ở các quốc gia Latin, mọi thứ hoàn toàn khác. Cậu có thể được ngợi khen và tôn vinh như một anh hùng”.

Sau vụ bồ bịch tai tiếng với Vanessa Perroncel, vợ cũ của người đồng đội Wayne Bridge, Terry đã bị HLV tuyển Anh Fabio Capello tước băng thủ quân (trao cho Rio Ferdinand). Chủ tịch Blatter lại không thực sự đồng tình với cách xử lý của Don Fabio và cho rằng đó là vấn đề bên ngoài bóng đá.

Sau khi trận đấu Chelsea-Everton kết thúc (Chelsea thua 1-2 và Terry mắc lỗi khá lớn), Terry đã được HLV Ancelotti cho nghỉ trận đấu với Cardiff ở vòng 5 FA Cup để bay sang Dubai gặp cô vợ Toni và giải quyết vấn đề liên quan đến cuộc tình vụng trộm của anh.

Hôm qua, John Terry đã có mặt tại sân bay Heathrow ở thủ đô London để chuẩn bị bay sang Dubai trong sự hộ tống của các nhân viên an ninh. Khuôn mặt của thủ quân Chelsea là khá buồn bã, vì những rắc rối suốt hơn 1 tuần qua, cộng thêm những sai lầm khó tha thứ ở trận thua Everton.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X