Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: “Chúng tôi không thể sống thiếu Lionel Messi

Thứ Ba 29/12/2015 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là lời khen có cánh mà Chủ tịch CLB Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã dành tặng thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi trong lễ trao giải thưởng Globe Soccer 2015.

 
Chu tich Barca Chung toi khong the song thieu Lionel Messi hinh anh
Messi tới Dubai tham dự lễ trao giải thưởng Globe Soccer

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi của kỳ nghỉ đông 10 ngày tại La Liga, siêu sao bóng đá Barca cùng với Chủ tịch CLB, Josep đã tới Dubai để tham dự lễ trao giải thưởng Globe Soccer. Tiếp sau đó là Hội nghị bóng đá quốc tế Dubai lần thứ 10. Tại đây, Lionel Messi đã được vinh danh giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015" sau khi đánh bại hai đối thủ nặng kí là Cristiano Ronaldo và Gianluigi Buffon.
 
Phát biểu tại sự kiện này, Chủ tịch Bartomeu đã bất ngờ khen ngợi và tin rằng Messi là một trong những siêu sao bóng đá giỏi nhất mọi thời đại: “Đầu tiên là huyền thoại Johan Cruyff, ở cả hai vai trò là thủ và HLV. Tiếp đó là Ronaldinho, người đã giúp chúng ta vui vẻ trở lại. Cuối cùng là Leo Messi. La Masia không chỉ dạy bạn cách chơi bóng, mà còn chỉ cho bạn biết giá trị của sự hi sinh, khiêm tốn và chăm chỉ.”
 
Chu tich Barca Chung toi khong the song thieu Lionel Messi hinh anh 2
Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu dành lời khen có cánh cho Messi

“Với tôi, Lionel Messi là cầu thủ chơi bóng hay nhất không chỉ so với thế giới mà còn hay nhất trong lịch sử bóng đá Barca. Chúng tôi chỉ có thể sống thiếu Leo một vài tuần mà thôi. Barcar sẽ chật vật khi thiếu lá bùa hộ mệnh này”, ông Bartomeu chia sẻ thêm.
 
Giải thưởng Globe Soccer là sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các HLV, nhà quản lí cầu thủ xuất sắc nhất trong năm, do Hiệp hội các CLB bóng đá châu Âu (ECA), Hiệp hội những nhà quản lí cầu thủ châu Âu (EFAA), LĐBĐ châu Âu và LĐBĐ châu Á phối hợp tổ chức. 
 
Đến nay, phạm vi trao giải không chỉ dừng lại ở HLV và nhà quản lí cầu thủ xuất sắc nhất. Nó còn mở rộng ra nhiều danh hiệu khác như: Cầu thủ hay nhất, Đội bóng hay nhất, Cầu thủ được yêu thích nhất, Cầu thủ triển vọng, Trọng tài hay nhất, Chủ tịch CLB xuất sắc nhất, Nhân vật truyền thông xuất sắc nhất…

Chu tich Barca Chung toi khong the song thieu Lionel Messi hinh anh 3
Huyền thoại bóng đá Andrea Pirlo đăng ảnh chụp cùng Messi lên Instagram kèm lời đánh giá cao

Tại Dubai, Messi có cơ hội gặp mặt và chụp ảnh kỉ niệm cùng với huyền thoại bóng đá Andrea Pirlo. Cựu tiền vệ của Juventus này cũng nhận được giải thưởng "Thành tựu trọn đời" trong đêm gala trao thưởng Globe Soccer. Chia sẻ trên trang Instagram của mình, Pirlo cũng đánh giá Messi rất cao: “Vinh dự khi được gặp gỡ cầu thủ giỏi nhất… @leomessi”.
 
Hoàng Nam 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X