Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chú rể diện "quần đùi áo số" của Arsenal vào lễ đường

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Loại bỏ trang phục cưới xin truyền thống, đám cưới của chú rể Barry Jenkins đã gây sự chú ý lớn khi mọi thứ đều đậm “chất Arsenal”.

Những ai có cơ hội tham dự lễ cưới của anh chàng Barry Jenkins sẽ không khỏi bất ngờ và kinh ngạc khi nó được diễn ra theo cách khá "dị", thậm chí có phần hơi bất thường.
 
Chu re dien luon quan dui ao so cua Arsenal vao le duong hinh anh
 
Thay vì khoác lên mình bộ vest lịch lãm để cho “ra dáng” chú rể, Barry lại chọn nguyên bộ quần đùi, tất màu trắng, áo và giày màu đỏ, thậm chí có cả đồ bảo hộ cổ tay và ống chân của CLB Arsenal. Trông anh chẳng khác gì một cầu thủ trong tư thế sẵn sàng “ra sân”.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, vị hôn thê của Barry cũng “tát nước theo mưa”, nhiệt tình ủng hộ sở thích bóng đá nói chung và niềm đam mê với Pháo thủ nói riêng. Cô nàng này cũng mặc chiếc đầm đỏ ton-sur-ton với áo đấu của chú rể. Dàn phù dâu cũng không ngoại lệ, họ diện những chiếc váy có tông màu đặc trưng của Arsenal. 
 
Chu re dien luon quan dui ao so cua Arsenal vao le duong hinh anh 2
 
Có thể nói đây là một trong những chú rể cuồng Arsenal nhất. Chia sẻ trên trang mạng xã hội, Jenkins cho biết: “Vợ tôi đến từ Working (Anh). Cô ấy vô cùng tuyệt vời. Có lẽ tôi là người đàn ông may mắn nhất khi được cô ấy đồng ý cho mặc áo đấu của Arsenal trong ngày trọng đại của chúng tôi”.
 
Thậm chí, fan cuồng Pháo thủ còn ví von hài hước rằng việc lấy được vợ cũng như giành được chiếc cúp FA: “Nó giống như tôi đã giành được cúp FA và tìm thấy người phụ nữ tốt nhất thế giới”. 

Hoàng Nam 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X