Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Christoph Metzelder & Marcell Jansen: "Người ăn ốc, kẻ đổ vỏ"

Thứ Năm 27/08/2009 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi Marcell Jansen vẫn “im như thóc” trước việc “đeo ba lô ngược” của Julia Godicke, thì trung vệ Christoph Metzelder đã thừa nhận mình là “tác giả” của mầm sống trong bụng Julia.

Lẽ ra, Jansen phải là người hoan hỉ ra mặt khi người đẹp tóc vàng Julia chuẩn bị “mãn nguyệt khai hoa”. Thế nhưng, tiền vệ khoác áo Hamburg lại dửng dưng như không. Tệ hơn, Jansen thường ngày vốn hiền lành, ngại va chạm bỗng thường nổi khùng vô cớ khi có ai đó gặng hỏi về việc chào đón đứa con.

Ngược dòng thời gian, Jansen từng nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tỵ khi chinh phục được “Người phụ nữ quyến rũ nhất nước Đức” (theo bầu chọn của nhật báo Bild).

Julia Godicke

“Tay ấp má kề”, cả hai đi lại với nhau trong một thời gian dài cho tới khi “bye bye” nhau hồi đầu năm nay. Nhìn thoáng qua, bất kỳ ai cũng đinh ninh rằng, chính Jansen chứ không phải ai khác mới đích thị là “tác giả” của sinh linh 7 tháng tuổi trong bụng cựu hoa hậu thành phố Munich. Dù sắp chuẩn bị “vượt cạn” nhưng Godicke tuyệt nhiên không hề đả động gì tới ai là cha ruột của đứa trẻ.

Màn “đoán già, đoán non” của giới hiếu kỳ tại Đức cũng vì thế mà xôm trò hơn. Trong khi cả Jansen và Godicke vẫn im lặng, Metzelder đã lên tiếng chịu trách nhiệm về đứa con mà Godicke sắp sinh. “Đó là sự thực, tôi là cha của đứa trẻ”, trung vệ khoác áo Real Madrid thẳng thắn nói, “Tôi sẽ làm tất cả những gì để đứa trẻ sinh ra không bị thiệt thòi”. Cá nhân Metzelder còn nhấn mạnh, đã chuẩn bị một cái tên đầy ý nghĩa để đặt cho hài nhi.

Tuyên bố của Metzelder không khỏi làm cho người ta phải sửng sốt. Thứ nhất, chưa bao giờ, Metzelder hé lộ về việc “để mắt” tới Julia. Thứ hai, Julia ít khi ra khỏi khu vực Brandenburg (hiện đang quản lý 2 tiệm ăn cho người cha ở đây), còn Metzelder đang ở tít tận Madrid. Nhưng trò đời, ai mà biết được “ma ăn cỗ” từ lúc nào. Dẫu sao, gần như chắc chắn, Metzelder sẽ sớm trở thành “ông bố bất đắc dĩ”. Oái ăm ở chỗ, cách đây vài tuần, Metzelder còn công khai đi lại với người đẹp Marie Wellman. Vậy mà, Marie giờ đây phải cay đắng chứng kiến việc Metzelder thừa nhận có con với một người đàn bà khác.

Phần nào tìm được người để bấu víu trong lúc “bụng mang dạ chửa”, Julia phấn khởi lên hẳn. Rốt cục, “Ai ăn ốc? Ai đổ vỏ”, chỉ có bộ ba: Metzelder - Julia - Jansen mới có đáp án chính xác.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X