Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U bay gần 50.000 cây số để cưới vợ

Thứ Tư 03/05/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tháng 7 này, hậu vệ ngôi sao M.U và vị hôn thê xinh đẹp Sam Cooke chính thức làm lễ cưới. Và để “trận chung kết trong mơ” được diễn ra theo cách hoàn hảo nhất, Chris Smalling sẽ phải di chuyển quãng đường gần 50.000 km.
 

 
Chris Smalling to chuc dam cuoi vao thang 7 toi hinh anh

Chris Smalling và Sam Cooke sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tới


Theo tờ The Sun, cặp đôi Chris Smalling và Sam Cooke sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tới, tròn 1 năm sau ngày đính hôn. Địa điểm tổ chức sự kiện quan trọng này là khu nghỉ mát Alpine, vùng hồ Como tại Italia, chính là nơi mà Chris tổ chức lễ đính hôn hồi năm ngoái. Nơi đây cũng được biết đến như là địa điểm “ẩn náu” của những ngôi sao Hollywood như George Clooney, Brad Pitt hay Madonna…
 
Trước khi tới địa điểm tổ chức lễ cưới chính thức, hậu vệ người Anh, các đồng đội và bạn bè có một bữa tiệc chia tay đời độc thân ở Las Vegas vào tháng 6 tới. Như vậy, cả chiều đi và chiều về, Smalling sẽ bay gần 17.000 km.
 
Chris Smalling to chuc dam cuoi vao thang 7 toi hinh anh
Cặp đôi này phải bay quãng đường dài gần 50.000 km để hoàn tất mọi thủ tục cưới xin

Vị hôn thê của ngôi sao này cũng chẳng kém cạnh. Cô nàng tóc vàng xinh đẹp cũng sẽ bay tới hòn đảo Barbados để tụ tập bạn bè chia tay đời độc thân. Quãng đường bay gần 14.000 km.
 
Sau khi cả 2 trở về, họ sẽ cùng bay tới địa điểm tổ chức lễ cưới. Ước tính quãng đường bay này dài khoảng 3.200 km. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi trai tài gái sắc lại tiếp tục hành trình vượt qua gần 16.500 cây số để tới quần đảo Seychelles hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, lãng mạn. Vậy là để hoàn tất mọi thủ tục cưới xin, tổng cộng quãng đường di chuyển của cặp đôi Smalling và Sam Cooke khoảng gần 50.000 km. 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X