Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling được vị hôn thê tổ chức sinh nhật bất ngờ

Thứ Năm 24/11/2016 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khác hẳn với sinh nhật năm ngoái tiệc tùng hoành tráng cùng các đồng đội Man Utd, năm nay vì dính chấn thương nên trung vệ ngôi sao Chris Smalling ngồi nhà và bất ngờ được vị hôn thê tổ chức bữa tiệc sinh nhật nhỏ.
 

 
Chris Smalling duoc vi hon the to chuc sinh nhat bat ngo hinh anh 2
Chris Smalling và vị hôn thê là siêu mẫu ngực trần Sam Cooke

Còn nhớ lần đón chào tuổi 26 (năm ngoái), trung vệ Manchester Unted, Chris Smalling đã lựa chọn một nhà hàng sang trọng tại Manhcester để tổ chức tiệc tùng. Ngoài sự hiện diện của các đồng đội Quỷ Đỏ còn có dàn sao nổi tiếng là vợ, bạn gái của họ. 
 
Nhưng năm nay, vì dính chấn thương khá nghiêm trọng, cụ thể là gãy ngón chân, nên trung vệ sinh năm 1989 đón sinh nhật ở nhà cùng với vị hôn thê Sam Cooke, hiện đang là người mẫu ngực trần nổi tiếng trên khắp các tạp chí tại Anh và một vài người bạn thân thiết. 
 
Chris Smalling duoc vi hon the to chuc sinh nhat bat ngo hinh anh 2
Tiệc sinh nhật lần thứ 27 của Smalling khá đơn giản

Sau khi bức ảnh chụp sinh nhật giản dị của Chris Smalling được Sam Cooke đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng chia sẻ: “Bữa tiệc bất ngờ cho anh. Gửi lời chúc mừng sinh nhật tới một nửa tuyệt vời và sắp là chồng em. Yêu anh rất nhiều”, đông đảo người hâm mộ vào chia vui và chúc mừng anh. 
 
Chấn thương ngón chân khiến Chris Smalling vắng mặt trong 4 tuần tới và anh sẽ không trở lại thi đấu trước Giáng Sinh. 

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X