Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chồng ra truyện, vợ cho chuyển nhà

Thứ Ba 02/06/2009 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không dừng lại ở mức độ quảng cáo, mở học viện bóng đá, kinh doanh thời trang, bất động sản… Giờ Becks còn xuất bản truyện tranh dạy bóng đá cho độc giả nhỏ tuổi.

Theo đúng dự kiến, cuốn sách dạy bóng đá cho trẻ em đã được nhà xuất bản Egmont ấn hành ngày hôm qua. Nội dung “David Beckham Academy” lấy bối cảnh học viện bóng đá mà cựu ngôi sao Real mở tại London và Los Angeles. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn trên sân tập, trong lớp học cũng như tại học viện bóng đá. Nhưng tất cả đều được tiền vệ Milan tưởng tượng, vẽ ra một cách chân thực nhất.

Bộ sách trên gồm 2 quyển nhắm vào độ tuổi từ 7 trở lên. Tập 1 sẽ tập trung vào kỹ - chiến thuật, những vấn đề khó khăn và phương hướng giải quyết. Trong đó, các phần nhỏ sẽ được trình bày theo đúng trình tự, từ quá trình vận động, đào tạo, huấn luyện và phát triển các kỹ năng… Phần 2 gồm các số liệu thống kê cụ thể nhằm đưa ra cái nhìn tổng quát nhất cho độc giả nhí.

Vợ chồng Becks trong ngày khai trương học viện

“Mục đích của cuốn sách là đem lại cho các bạn nhỏ cơ hội được chơi bóng. Nó cũng khuyến khích khả năng tiếp thu và phát triển trí tưởng tượng của các em. Hình ảnh minh họa rất cụ thể nhằm truyền đạt tối đa cảm hứng cho độc giả”, Becks phát biểu.

Tiền vệ 34 tuổi này cũng cho biết sẽ ấn bản những phần tiếp theo nếu bộ sách “David Beckham Academy” được độc giả quan tâm.

Trong khi ông xã bận bịu với việc giới thiệu sách ở tận Milan thì Vic lại tìm cách bảo vệ mình và 3 cậu nhóc bằng một khóa học phòng động đất do Cơ quan Địa chấn Mỹ (USGS) đào tạo. Theo Daily Mail thì bà mẹ của 3 cậu nhóc đang lo lắng khi thời gian gần đây Los Angeles thường xuyên phải hứng chịu những trận động đất có cường độ khá mạnh. Sau trận động đất kéo dài gần 15 giây vào tối ngày 17/5 vừa qua, cựu thành viên nhóm Spice Girls càng thấy bất an. “Los Angeles là nơi thường xuyên xảy ra động đất và chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu gia đình tôi vẫn ở đây. Trước khi tìm một nơi ở mới, tôi phải theo học một khóa huấn luyện đặc biệt phòng khi điều tồi tệ xảy ra. Phương án chuyển nhà đang được chúng tôi cân nhắc”. Vic còn tiết lộ cụ thể khả năng rời Los Angeles để tới kinh đô thời trang Milan nếu Becks tiếp tục gắn bó với Đội bóng áo sọc Đỏ-Đen.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X