Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

'Chơi xỏ' Rooney đúng sinh nhật

Thứ Tư 24/10/2007 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo MU phải nhận món quà sinh nhật, một chiếc guitar sơn màu xanh của đối thủ Man City, từ một ngôi sao ca nhạc do sự "thiếu hiểu biết" của cô bạn gái Coleen.

Chiếc đàn sơn màu xanh của Man City.

Rooney sinh ngày 24/10 tại thành phố Liverpool. Coleen đã nhờ danh ca Noel Gallagher của ban Oasis ký tặng vào chiếc đàn điện để làm quà cho Rooney. Oasis là ban nhạc mà cầu thủ người Anh rất hâm mộ nhưng Coleen không biết rằng Noel Gallagher lại là một fan của đội bóng cùng thành phố với MU là Man City.

Chàng ca sĩ này lập tức sơn lại màu chiếc guitar và đề lên đó dòng chữ "Happy Birthday Fatboy" để mỉa mai tiền đạo có thân hình "dày cơm" này. Coleen đã mất thời gian chờ đợi Noel thu âm để lấy chiếc đàn, nhưng cô phải nhận quả đắng vì không nắm rõ tình hình.

Theo Sun, đây không phải lần đầu tiên Noel trêu chọc cầu thủ MU. Hồi năm 2000, thành viên của Oasis cũng "chơi" đội trưởng Gary Neville một vố khi tặng anh lời chúc rất khiêu khích.

Coleen đã mua cho bạn trai một chiếc túi hiệu Louis Vuitton và chiếc áo khoác len đắt tiền. Rooney sẽ có một buổi tiệc vào đêm mai với người bạn thân, võ sĩ Ricky Hatton và các đồng đội khác ở MU và tuyển Anh.

  • Ngôi sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X