Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xõa với chân dài chán chê, Ronaldo quay về bó gối

Thứ Hai 08/08/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiếp tục quãng ngày dưỡng thương theo đúng nghĩa, đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo quay về sử dụng băng lạnh để bảo vệ đầu gối.

 
Xoa voi chan dai chan che, Ronaldo quay ve bo goi hinh anh 2
Ronaldo vừa mới công khai tình tứ bên người tình mới

Sau khi giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro 2016, siêu sao Cristinao Ronaldo được ưu tiên cho nghỉ dài hơi để dưỡng thương, sau khi dính chấn thương nặng ở trận chung kết Euro. 
 
Những ngày đầu, khi cùng gia đình đi nghỉ ở đảo Ibiza, người ta thấy chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu sử dụng tấm băng đen để bảo vệ đầu gối. Tuy nhiên, những lúc đi tiệc tùng, bơi lội cùng dàn chân dài nóng bỏng, Ronaldo không còn mang theo tấm băng ấy.
 
Cách đây ít ngày, ngôi sao của Real Madrid vừa mới có những giây phút vui vẻ bên người tình mới ngay trong bể bơi ở một khách sạn tại Miami (Mỹ). Theo thông tin ban đầu, chân dài tóc vàng này là Cassandre Davis, một người mẫu fitness ở Floria, nổi tiếng trên Instagram với những bức ảnh khoe thân bốc lửa tại phòng tập gym. Tất nhiên, để tiện cho việc “âu yếm”, Ronaldo tạm tháo băng gối. 
 
Sau gần 2 năm chia tay mẫu Nga, Irina Shayk, có lẽ đó là lần đầu tiên CR7 công khai tình tứ bên một bóng hồng mới. Trước đó, dù có hàng tá lần dính tin đồn cặp kè người đẹp, nhưng điều đó chỉ diễn ra trong sự “vụng trộm”.
 
Xoa voi chan dai chan che, Ronaldo quay ve bo goi hinh anh 2
Siêu sao người Bồ tiếp tục sử dụng tấm băng ở đầu gối để điều trị chấn thương

Mới đây, theo gót Ronaldo, cánh săn ảnh lại thấy anh sử dụng tấm băng đen để dưỡng thương ở đầu gối. Phức tạp hơn lần trước, lần này CR7 sử dụng hệ thống băng lạnh để tăng hiệu quả chữa trị chấn thương. 
 
Với kỳ nghỉ kéo dài 2 tháng trời, ngôi sao 31 tuổi có lẽ sẽ không thể có mặt ở trận tranh Siêu Cup châu Âu với Sevilla vào ngày 9/8 tới. Nhiều khả năng, Ronaldo cũng sẽ phải bỏ lỡ hai trận đầu ở La Liga mùa giải 2016/17 (Real Madrid đối đầu với Sociedad và Celta Vigo). Dự kiến, cầu thủ số 7 chỉ có thể trở lại thi đấu vào ngày 11/9 khi Kền kền trắng đối đầu với Osasuna.
 
NHM Real Madrid tỏ ra khá nôn nóng khi chưa thấy “Con át chủ bài” của CLB quay trở lại thi đấu. Để trấn an tinh thần họ, HLV trưởng Zinedine Zidane lên tiếng: “Hiện Ronaldo vẫn chưa phục hồi hoàn toàn chấn thương. Dù cậu ấy rất muốn trở lại thi đấu nhưng chưa thể được, cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh. Cậu ấy sẽ sớm quay về Madrid thôi”.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X