Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chơi trội, hay...

Thứ Sáu 03/04/2009 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mọi ánh mắt hiếu kỳ đang đổ dồn vào HLV Mark Hughes (Man City). Bỏ một đống tiền ra chỉnh sửa lại biệt thự trị giá 6 triệu bảng ở Cheshire chưa đủ, HLV người Xứ Wales còn thuê người… đào xới khuôn viên.

Không tiết lộ cụ thể, Hughes càng khiến mọi người đổ xô vào bàn tán. Phải tới khi hoàn tất, người ta mới biết rõ ý định của Hughes. Theo đó, vị HLV 45 tuổi đã biến khuôn viên biệt thự thành hình cây cọ khổng lồ. Nếu quan sát từ trên cao, bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận thấy nó không khác gì hòn đảo nhân tạo hình cây cọ tại Dubai.

Ngoài ý kiến cho rằng đây chỉ là chơi trội, một vài người mạnh miệng nói toạc Hughes làm như vậy để “nịnh” mấy ông chủ người Ả-rập!? Có lẽ, cần nhắc thêm, Hughes từng hục hặc với hàng xóm là tiền vệ Michael Carrick (M.U). Bởi không chỉ cơi nới, Carrick còn phủ màu đỏ sặc sỡ lên biệt thự 4 triệu bảng của mình. Viện lý do Carrick phá vỡ cảnh quan xung quanh, Hughes suýt nữa đã lôi Carrick ra tòa. “Con gà tức nhau tiếng gáy”, Hughes quyết định mạnh tay chi tiền, sửa lại khuôn viên. Trước Hughes, hậu vệ kỳ cựu Gary Neville (M.U) cũng cho người đào bới khoảnh đất rộng trước cổng biệt thự rồi trồng dãy cây theo hình 4 ký tự: MUFC (viết tắt tên CLB Man United).

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X