Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi trội

Thứ Ba 29/09/2009 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Adebayor liên tục nhả đạn, cũng không phải Robinho đắt giá nhất CLB, mà tiền đạo Carlos Tevez mới là người chịu chơi hơn cả trong số cầu thủ Man City…

Trái ngược với vẻ đẹp giai nhất nhì từ… dưới lên trong giới cầu thủ, Tevez lại thể hiện chất chơi sành điệu của mình. Ngay khi được ban quản lý (BQL) sân City of Manchester “bật đèn xanh”, cựu tiền đạo M.U đã tiến hành làm thủ tục mua liền 2 khoang VIP nằm liền kề. Vẫn chưa hài lòng, cây săn bàn người Argentina tiếp đó đã xin phép BQL sân để nối liền 2 khoang VIP này lại với nhau. Chỉ riêng số tiền mà Tevez bỏ ra để giành quyền sở hữu 2 khoang VIP đã là 70.000 bảng/mùa giải. “Nghiến răng” bỏ ra khoản tiền lớn như vậy, số 32 của Man Xanh phần nào cũng được “mát mặt” khi thoải mái mời người thân, bạn bè tới đây dự khán những trận đấu của Man City. Theo Tevez, ban đầu anh chỉ định mua 1 khoang VIP, nhưng sau đó lại đã quyết định mua luôn 2 khoang. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Tevez có thể đón tiếp liền một lúc 20 người tại 2 khoang VIP này. Cần biết thêm, sân City of Manchester có 68 khoang VIP tương tự như vậy. Phần lớn số khoang VIP trên đều được những hãng kinh doanh lớn, những đại gia hay đối tác chiến lược của CLB Man City đặt mua dài hạn. Bởi thế, việc Tevez “chen chân” vào mua cùng lúc 2 khoang cũng đáng nể phục.

Hình ảnh về khoang VIP của Tevez

Trang trí cầu kỳ, thức ăn, đồ uống thượng hạng đầy ắp tủ lạnh, thang máy riêng… Tevez sẽ khiến bạn bè, người thân trong gia đình cảm thấy thực sự thoải mái khi ngồi ở đây. Còn tuyệt vời hơn nữa nếu họ biết đây là món quà mà Tevez ấp ủ dành tặng cho họ từ khá lâu. Đặc biệt, cựu cầu thủ M.U dự định đưa ban nhạc riêng của anh, Piola Vago tới biểu diễn sau khi việc nối liền 2 khoang VIP hoàn tất. Bên cạnh đó, Tevez còn đặt bàn tại một nhà hàng lớn ở trung tâm thành phố Manchester để ăn mừng. “Cậu ấy rất phấn khích từ lúc trở thành chủ nhân hai khoang VIP. Tevez luôn muốn đem lại cảm giác thoải mái cho bạn bè mỗi khi xem cậu ấy thi đấu”, một người bạn bè của Tevez nhận xét.

Việc mua khoang VIP đang trở thành thứ mốt thời thượng với nhiều cầu thủ. Trước Tevez, bộ đôi “hàng khủng” Ronaldo & Kaka đã bỏ ra 200.000 bảng mua 2 khoang VIP trên sân Bernabeu. Cũng như Tevez, cả Kaka lẫn Ronaldo làm như vậy chỉ để đem lại cảm giác thoải mái, không bị ai quấy nhiễu cho bạn bè, người thân mỗi khi tới xem họ thi đấu.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X